sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man Utd trả giá đầu tiên cho Mason Mount, Chelsea từ chối thẳng thừng

Thứ năm, 15/06/2023 08:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo uy tín Matt Law của The Telegraph đã cho biết, Man Utd đã đưa ra mức giá đầu tiên cho Mason Mount là 40 triệu bảng và Chelsea ngay lập tức từ chốt.

Nhà báo uy tín Matt Law của The Telegraph vừa qua đã có tiết lộ độc quyền rằng, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị cụ thể đầu tiên cho Mason Mount nhưng nó không đạt được mức định giá của Chelsea cho tiền vệ này, mặc dù anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Chelsea đã đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho Mason Mount và giờ vẫn còn phải xem liệu Man Utd có nhanh chóng quay lại với một lời đề nghị khác hay sẽ chờ đợi thời điểm khác để đối phương phải hạ giá. 

chelsea tu choi muc gia 40 trieu bang cua man utd cho mason mount
Chelsea từ chối mức giá 40 triệu bảng của Man Utd cho Mason Mount.

Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng nối lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount, nhưng Man Utd được cho là tự tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ không ký hợp đồng mới và buộc đội bóng thành London phải đối mặt với quyết định thẳng thắn giữa việc giảm định giá để bán hoặc để cầu thủ 24 tuổi ra đi miễn phí trong mùa hè năm sau. 

Mason Mount đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Chelsea và quyết định của cầu thủ người Anh như vậy được cho là không hoàn toàn vì lý do tài chính. Đội bóng thành London không đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa sau và các cuộc đàm phán về tương lai của Mason Mount với BLĐ vẫn đi vào bế tắc. 

Tân HLV trưởng của Chelsea là Mauricio Pochettino rất muốn làm việc với Mason Mount trong mùa bóng tới nhưng không chắc chắn rằng liệu chiến lược gia này có thực sự muốn giữ cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

chelsea muon 70 trieu bang cho cau thu nguoi anh
Chelsea muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Như The Telegraph đã đưa tin vào tuần trước, Chelsea không chỉ đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan về tương lai của Mason Mount mà còn gặp khó trong việc thanh lý Kai Havertz. Mức giá mà The Blues đưa ra cho cầu thủ người Đức là 70 triệu bảng và các bên được cho đó là mức giá quá cao. 

HLV Mauricio Pochettino muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới, bất chấp tương lai của Romelu Lukaku có như thế nào. Gần đây nhất đã có tin đồn rằng, các cuộc đàm phán bàn đầu của Chelsea với Juventus về chân sút Dusan Vlahovic đã được bắt đầu. 

Theo dõi Sports442 trên