sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sao trẻ người Đan Mạch 'tỏ tình' với Man Utd

Thứ ba, 13/06/2023 11:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund đã có những chia sẻ về tin đồn có những sự quan tâm của Man Utd trong quãng thời gian gần đây và khẳng định mọi thứ sẽ cần phải chờ đợi thêm.

Rasmus Hojlund là một trong những mục tiêu trên hàng công của Man Utd trong mùa hè này khi câu lạc bộ tìm kiếm một trung phong có thể chia lửa cùng với Marcus Rashford. Ngoài ra, Harry Kane vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Đã có những tin đồn rằng, HLV Erik ten Hag đã có cuộc gọi video với Rasmus Hojlund trong quãng thời gian qua. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Erik Ten Hag? Thật sự là chưa có cuộc gọi video nào với ông ấy".

rasmus hojlund noi ve su quan tam cua man utd
Rasmus Hojlund nói về sự quan tâm của Man Utd.

Khi được hỏi về tin đồn quan tâm từ Man Utd, cầu thủ trẻ đang khoác áo Atalanta thừa nhận rằng mọi người sẽ phải chờ xem.

"Đó là một câu lạc bộ lớn, vì vậy tôi phải làm điều gì đó đúng đắn nếu họ nói rằng họ muốn tôi", Rasmus Hojlund chia sẻ.

"Chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra. Như bạn đã nghe và thấy, tôi có thể tưởng tượng rằng rất nhiều điều có thể xảy ra liên quan đến một vài tiền đạo trong mùa hè này".

"Có rất nhiều câu lạc bộ thiếu số 9, vì vậy chắc chắn sẽ có điều gì đó xảy ra liên quan đến điều đó, và sau đó chúng ta sẽ phải xem liệu tôi có ở trong đó hay không".

cau thu nguoi dan mach tung tho lo la mot cdv trung thanh cua man utd
Cầu thủ người Đan Mạch từng thổ lộ là một CĐV trung thành của Man Utd.

Rasmus Hojlund đã có một năm bùng nổ ở Serie A trong màu áo của Atalanta khi có 9 pha lập công sau 32 lần ra sân. Chân sút người Đan Mạch ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận cho đội tuyển quốc gia của mình.

Rasmus Hojlund chuẩn bị công bố gia nhập công ty SEG và đây cũng là đại diện cho HLV trưởng của Man Utd, Erik ten Hag. Điều đó khiến cho các CĐV của Quỷ Đỏ tin rằng, khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford của tiền đạo người Đan Mạch ngày càng tăng lên.

Rasmus Hojlund là tiền đạo được đánh giá có triển vọng khá lớn. Các nguồn tin cũng cho biết, Man Utd nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên