sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Stan Collymore: 'Tại sao Man Utd không mua James Maddison?'

Thứ ba, 27/06/2023 07:53 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của Liverpool, Stan Collymore đã chia sẻ trên CaughtOffside khi được hỏi tại sao Man Utd không chiêu mộ James Maddison thay vì Mason Mount.

Man Utd vẫn đang gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng của mình khi đối mặt với một ngân sách eo hẹp. Ngoài ra, tình hình đổi chủ không rõ ràng cũng là lý do khiến cho Quỷ Đỏ gặp khó khăn rất lớn trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. 

Quỷ Đỏ đang tập trung vào việc chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea nhưng vừa qua, họ đã bị từ chối mức giá thứ 3 cho tiền vệ người Anh. Man Utd đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí nhưng The Blues muốn có được tới 58 triệu bảng kèm theo 7 triệu bảng phụ phí. 

james maddison tung la muc tieu cua man utd
James Maddison từng là mục tiêu của Man Utd.

Man Utd rõ ràng cho rằng đó là mức giá không thực tế so với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, vì vậy mà Man Utd được cho là sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Cái tên Moises Caicedo đã được nhắc tới nhưng đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn chưa có những động thái thực sự rõ ràng.

Gần đây, cựu cầu thủ của Liverpool là Stan Collymore đã có những chia sẻ về mục tiêu tiềm năng khác trong trường hợp Man Utd hụt chữ ký của Mason Mount.

"Gần đây có người đã hỏi tôi rằng, nếu Man Utd sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho một tiền vệ và đã được khoác áo đội tuyển Anh ở độ tuổi ngoài 20 là ứng cử viên lý tưởng thì tại sao họ không mua James Maddison từ Leicester City?", Stan Collymore nói.

"Đó là một câu hỏi hay, nhưng việc ký hợp đồng với Maddison là một điều hoàn toàn khác với việc ký hợp đồng với Mount, và tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng ta thấy những đội bóng như Tottenham và Newcastle liên hệ với anh ấy". 

man utd da bi chelsea tu choi muc gia lan thu 3 cho mason mount
Man Utd đã bị Chelsea từ chối mức giá lần thứ 3 cho Mason Mount.

"Man Utd , Liverpool liên hệ với Mount và điều đó không có gì là thiếu tôn trọng đối với 1 trong 2 cái tên trước, nhưng nó cho biết các đội đang ở đâu trong các dự án chuyển nhượng của họ".

"Newcastle là một câu lạc bộ đang tìm cách xây dựng và thực hiện bước tiếp theo, cũng như Tottenham. Vì vậy một cầu thủ như Maddison, người có chơi bóng ở đẳng cấp cao, chẳng hạn như từng là tuyển thủ Anh, là một mục tiêu lý tưởng".

"Tuy nhiên, khi nói đến khả năng anh ấy gia nhập một câu lạc bộ có áp lực cao như Man Utd hay thậm chí là Liverpool, không ai biết anh ấy sẽ phản ứng thế nào. Mặt khác, Mount, mặc dù mới 24 tuổi, nhưng đã chứng minh rằng anh ấy có thể tiến lên được bước đó. Anh ấy có huy chương của nhà vô địch UEFA Champions League để chứng minh điều đó".

Theo dõi Sports442 trên