sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Arsenal tiến gần hơn tới việc hoàn tất bản hợp đồng Jurrien Timber

Thứ hai, 26/06/2023 21:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jurrien Timber và hiện đã chính thức gửi giá thầy thứ hai tới Ajax.

Trong những ngày qua, Arsenal đã tập trung hoàn tất thương vụ Jurrien Timber nhằm nâng cấp cho hàng phòng ngự của mình. Đội chủ sân Emirates sau một mùa giải thành công đang nỗ lực tăng cường đội hình của mình để chinh chiến ở UEFA Champions League mùa sau. 

Jurrien Timber cùng với Declan Rice và Kai Havertz đã trở thành 3 bản hợp đồng ưu tiên trong mùa hè này của HLV Mikel Arteta. Thương vụ chiêu mộ Rice vẫn đang chưa có tiến triển gì mới trong khi Kai Havertz sắp sửa được công bố chính thức là tân binh của đội chủ sân Emirates. 

jurrien timber sap sua gia nhap arsenal
Jurrien Timber sắp sửa gia nhập Arsenal.

Về nguyên tắc, Pháo Thủ đã đồng ý một thỏa thuận với Jurrien Timber về các điều khoản cá nhân. Tờ Daily Mail cho biết rằng, cầu thủ người Hà Lan sẽ gắn bó với Arsenal 5 năm, kiếm được tối thiểu 90.000 bảng mỗi tuần tại Emirates với các điều khoản bổ sung có thể đạt được sẽ đẩy mức lương của lên gần 120.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Ajax đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng từ đại diện Premier League nhưng mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal đã chính thức gửi giá thầu thứ 2 tới đội bóng Hà Lan.

"Arsenal đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Jurrien Timber sau khi giá thầu chính thức thứ 2 được gửi vào hôm nay", Fabrizio Romano cho biết. 

"Đàm phán tiến bộ giữa các câu lạc bộ sau khi giá thầu mở 30 triệu bảng bị từ chối. Các điều khoản cá nhân đã đồng ý vào tuần trước trong hợp đồng 5 năm".

cau thu nguoi ha lan la su bo sung chat luong cho doi hinh cua mikel arteta
Cầu thủ người Hà Lan là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Mikel Arteta.

"Hiểu rằng giá trị của lời đề nghị thứ hai là gần 45/48 triệu bảng. Hợp đồng đã sẵn sàng và được thống nhất đến năm 2028 vì Timber đã nói rõ anh ấy yêu thích dự án của Arsenal và muốn tham gia cùng họ".

Tuyển thủ Hà Lan rất háo hức gia nhập Arsenal, với động thái này dự kiến ​​sẽ được hoàn tất nhanh chóng ngay sau khi hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận.

Ngoài ra, Kai Havertz cũng chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Emirates với một bản hợp đồng trị giá khoảng 65 triệu bảng và cầu thủ người Đức cũng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa hè này. 

Theo dõi Sports442 trên