sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid nhắm chiêu mộ mục tiêu của Man Utd

Thứ hai, 26/06/2023 14:50 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Jeremie Frimpong, người cũng được cho là mục tiêu của Man Utd trong mùa hè năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, việc để Dani Carvajal thi đấu ở vị trí hậu vệ phải là vấn đề cần được tính toán kỹ lưỡng ở Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là cái tên thi đấu hiệu quả ở vị trí này nhưng đang bị hành hạ khá nhiều bởi những chấn thương trong những mùa giải gần đây.

Người thay thế cho Dani Carvajal ở vị trí này là Lucas Vazquez không phải là người quá giỏi trong khâu phòng ngự trong khi Eder Militao cũng thường xuyên đường kéo sang đá hậu vệ phải, một vị trí trái sở trường. 

real madrid quan tam toi viec chieu mo jeremy frimpong
Real Madrid quan tâm tới việc chiêu mộ Jeremy Frimpong.

Đó là lý do vì sao Real Madrid đang nghiên cứu các ứng cử viên cho vị trí hậu vệ phải trên thị trường chuyển nhượng và Jeremie Frimpong là một trong những mục tiêu được cho là nằm trong tầm ngắm của Los Blancos. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở mức độ quan tâm chứ chưa có những lời đề nghị cụ thể. 

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã thay đổi người đại diện gần đây và khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này càng được tăng lên. Ngoài Real Madrid, Man Utd cũng được cho là đội bóng đang quan tâm tới Jeremy Frimpong nhưng điều đó còn phụ thuộc vào việc Quỷ Đỏ liệu có thể bán được người hay không. 

Jeremy Frimpong được định giá của vào khoảng 40 triệu euro và đây là con số không quá cao so với tài năng đã được chứng minh của Jeremy Frimpong. Nhiều báo cáo ở Tây Ban Nha cho thấy chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình sau khi tuyên bố sẽ không mua thêm người khi ký hợp đồng với Jude Bellingham và Joselu. 

cau thu nguoi ha lan cung duoc man utd quan tam
Cầu thủ người Hà Lan cũng được Man Utd quan tâm.

Trong trường hợp Jeremy Frimpong chuyển tới thi đấu ở môi trường mới, đội bóng cũ của cầu thủ người Hà Lan là Celtic sẽ nhận được một khoản phí nhất định. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Scotland đã chèn một điều khoản được hưởng 15% phí chuyển nhượng nếu Bayer Leverkusen bán Frimpong trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid lúc này được cho là vẫn đang quan tâm tới những động thái xung quanh Kylian Mbappe và không loại trừ một khả năng chiêu mộ cầu thủ này trong quãng thời gian tới

Theo dõi Sports442 trên