sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich lên kế hoạch 'cướp' người khi Quỷ đỏ lâm vào bế tắc

Thứ hai, 26/06/2023 16:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Mason Mount sau khi Man United gặp khó khăn trong việc đàm phán với Chelsea.

Theo thông tin từ trang Goal, gã khổng lồ Bayern Munich đang tận dụng cơ hội Man United lâm vào bế tắc trên bàn đàm phán với Chelsea để chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao Mason Mount. 

Ban đầu, đội bóng nửa đỏ thành Manchester được coi là những người đi đầu trong việc chiến đấu để có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh. Tuy nhiên, ba lời đề nghị mà Quỷ đỏ dành cho ngôi sao trẻ người Anh đều bị The Blues từ chối phũ phàng, với lời đề nghị mới nhất lên tới 50 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

Die-Roten-set-to-swoop-Chelsea-star-Jason-Mount (1)
Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Mason Mount sau khi MU gặp khó khăn trong việc đàm phán với Chelsea.

Sau lần từ chối gần đây nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đã lùi một bước trong việc theo đuổi chân sút sinh năm 1999 bởi họ cho rằng mức định giá 65 triệu bảng của Chelsea cho cầu thủ này là quá cao.

Việc Man United từ bỏ chiêu mộ Mason Mount được coi là sẽ mở ra cơ hội cho các đội bóng khác. Theo tờ Guardian tiết lộ, gã khổng lồ Bayern Munich hiện đang sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này khi thuyền trưởng của "Hùm xám" Thomas Tuchel rất muốn hợp tác với học trò cũ.

i (17) (1)
Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Mason Mount sau khi MU gặp khó khăn trong việc đàm phán với Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã cố gắng thuyết phục tuyển thủ Anh ở lại bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến 5 năm nhưng Mason Mount từ chối ký. Chính vì vậy, nếu không bán ngay hè này, The Blues đứng trước nguy cơ mất trắng Mason Mount bởi đôi bên sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau. 

Trong khi đó, về phía Man United, nếu chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Mount, họ được cho là sẽ chuyển sự tập trung sang tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Tài năng người Ecuador được cho là nằm đầu trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo đội bóng nửa đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên