sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sao trẻ Man Utd được cân nhắc trao số áo huyền thoại

Thứ tư, 28/06/2023 11:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Samuel Luckhurst, Man Utd đang xem xét để Alejandro Garnacho trở thành số 7 mới của đội bóng sau sự thăng tiến vượt bậc của cầu thủ người Argentina.

Alejandro Garnacho mới chỉ ra mắt Man Utd trong mùa giải trước nhưng cầu thủ này nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tài năng sáng giá. Cầu thủ người Argentina đã khiến các CĐV Quỷ Đỏ phát cuồng với những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Trước màn tình diễn đó, Alejandro Garnacho đã được Man Utd đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2028 và bản thân cầu thủ người Argentina không ngần ngại đặt bút ký vào thoả thuận mới khi mơ ước từ bé của cầu thủ trẻ này luôn là thi đấu cho Quỷ Đỏ.

man utd can nhac trao chiec ao so 7 cho alejandro garnacho
Man Utd cân nhắc trao chiếc áo số 7 cho Alejandro Garnacho.

Nguồn tin từ Samuel Luckhurst mới đây đã cho biết, Man Utd đang cân nhắc mang tới phần thưởng tiếp theo cho Alejandro Garnahco đó chính là việc trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng.

Số 7 đã bị bỏ trống bởi Cristiano Ronaldo vào tháng 11 khi tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi để cập bến Al Nassr tại Saudi Pro League. Alejandro Garnacho trong mùa giải trước chỉ khoác số áo 49.

Số áo huyền thoại nhất của Man Utd đã không có người kế thừa xứng đáng kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2009. Những Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez và Edinson Cavani đều không gây được ấn tượng, thậm chí một số người còn mang tới những thất vọng.

Alejandro Garnacho lần đầu tiên ra mắt Quỷ Đỏ đó là khi thi đấu trước FC Sheriff vào tháng 10 và cầu thủ trẻ này đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên vào lưới Real Sociedad tại UEFA Europa League 1 tuần sau đó.

alejandro garnacho cung da duoc trieu tạp len dtqg argentina
Alejandro Garnacho cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Argentina.

Alejandro Garnacho cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Argentina và được ra sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu gặp Australia và Indonesia cách đây không lâu.

Ít ai biết rằng trong quá khứ, Man Utd đã ký hợp đồng với Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid khi anh ấy mới 16 tuổi và Quỷ Đỏ chỉ phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng vỏn vẹn 100 nghìn bảng. Trước khi lên chơi ở đội 1, Garnacho cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất học viện với danh hiệu Jimmy Murphy.

Sự phát triển của Alejandro Garnacho có công rất lớn của Erik ten Hag khi chính chiến lược gia người Hà Lan đã dìu dắt và đưa tên tuổi của cầu thủ trẻ người Argentina ra "ánh sáng".

Theo dõi Sports442 trên