sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiết lộ lý do Man Utd từ chối ký hợp đồng với Adrien Rabiot

Thứ tư, 28/06/2023 10:53 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Adrien Rabiot sau khi Quỷ đỏ được yêu cầu về mức lương cũng như lót tay rất cao từ người đại diện, cũng là mẹ của tiền vệ người Pháp.

Adrien Rabiot được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm ngoái khi HLV Erik ten Hag cố gắng tăng cường hàng tiền vệ sau sự ra đi của Jesse Lingard, Paul Pogba và Nemanja Matic. Christian Eriksen đã chuyển đến từ Brentford, nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn đưa một cầu thủ có thể chơi bóng ở vị trí mỏ neo. 

Tuy nhiên sau cùng, thay vì chiêu mộ Adrien Rabiot thì Man Utd đã lựa chọn ký hợp đồng với Casemiro từ Real Madrid. Đó là một vụ chuyển nhượng rất thành công với việc cầu thủ người Brazil đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp Quỷ Đỏ đoạt lấy danh hiệu Carabao Cup cũng như cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 để đoạt lấy tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau. 

man utd tu choi ky hop dong voi adrien rabiot
Man Utd từ chối ký hợp đồng với Adrien Rabiot.

Man Utd sẽ tiếp tục nâng cấp khu vực trung tuyến ở mùa hè này cũng như để chuẩn bị trước cho sự ra đi của một số những cái tên trong đội hình. Mason Mount đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu nhưng Chelsea đã 3 lần bị từ chối lời đề nghị của Quỷ Đỏ. Thương vụ này vẫn đang tiếp tục và hai đội bóng được cho là sẽ gặp mặt trực tiếp để giải quyết tình hình. 

Đứng trước bối cảnh đó, Man Utd đã xem xét một động thái tiềm năng cho Adrien Rabiot. Nhưng theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ đã rút khỏi thỏa thuận cách đây không lâu khi mà có thông tin cho rằng người đại diện của Rabiot, mẹ của tiền vệ người Pháp, đã yêu cầu mức lương 8,6 triệu bảng mỗi mùa trong hợp đồng 3 năm và muốn một khoản tiền lót tay khổng lồ khoảng 8,6 triệu bảng.

Man Utd  ngay lập tức từ chối trả số tiền đó, và Adrien Rabiot sau đó đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Juventus. Thỏa thuận này sẽ giúp tiền vệ người Pháp gắn bó với Bà Đầm Già đến hết mùa giải tới. Rabiot được cho là sẽ kiếm về 6 triệu bảng trong một mùa giải tại Bà đầm già và nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định về tiền thưởng, cầu thủ này có thể kiếm được 6,8 triệu bảng mỗi mùa.

tien ve nguoi phap se tiep tuc gan bo voi juventus them mot mua giai
Tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus thêm một mùa giải.

Đối với Erik ten Hag, rõ ràng chiến lược gia người Hà Lan đang thực sự thất vọng với cách làm việc của BLĐ Man Utd khi mọi thứ đều đang bị đình trệ bởi tình hình đổi chủ của đội bóng.

Mặc dù Erik ten Hag được cho là mong muốn mang về 2 bản hợp đồng trước khi bắt đầu chuyến giao hữu tiền mùa giải nhưng cho tới nay, vẫn chưa có bất cứ tân binh nào cập bến Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên