sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Sao Bayern Munich tuyên bố ra đi sau cuộc họp với BLĐ

Thứ tư, 14/06/2023 10:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, Lucas Hernandez đã nói với BLĐ Bayern Munich rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ để gia nhập PSG sau cuộc họp vừa qua.

Lucas Hernandez vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich cho đến hè 2024 và mới đây theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, cầu thủ 27 tuổi này được cho là sẽ không ký vào bản hợp đồng mới. Bayern Munich cũng đã bật đèn xanh cho trung vệ người Pháp rời đi để cập bến PSG.

Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ PSG dù có những thông tin cho rằng đội bóng  này đang muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp. Hùm Xám đang hy vọng nhận được 60 triệu euro cộng với các khoản cộng thêm cho cầu thủ người Pháp. 

lucas hernandez muon roi bayern munich de cap ben psg
Lucas Hernandez muốn rời Bayern Munich để cập bến PSG.

Đây là kết quả của cuộc họp được tổ chức giữa ban lãnh đạo Bayern Munich và Lucas Hernandez, người đã được trao quyền tự quyết định về tương lai của mình. Bayern Munich cũng được cho là đã đề nghị một hợp đồng 3 năm được cho hậu vệ này đến mùa hè năm 2027, nhưng trung vệ sinh năm 1996 này đã tuyên bố muốn ra đi.

"Hôm nay, cá nhân anh ấy [Lucas Hernandez] đã nói với các BLĐ rằng anh ấy muốn rời Bayern Munich ngay bây giờ vì anh ấy muốn gia nhập PSG", Florian Plettenberg viết trên Twitter. 

"Hernandez sẽ không gia hạn hợp đồng sau năm 2024. Như đã đưa tin, Bayern Munich sẽ cho phép anh ấy rời câu lạc bộ ngay bây giờ. BLĐ nói với anh ấy rằng PSG phải đưa ra lời đề nghị ngay bây giờ".

"Bayern Munich muốn 60 triệu euro cộng với tiền thưởng".

Với việc Lucas Hernandez dường như đã sẵn sàng rời Bavaria, giờ đây Bayern Munich sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn khi mà cả Benjamin Pavard ở bên phía cánh đối diện cũng được cho là rất muốn ra đi. 

cau thu nay la cai ten quan trong noi hang phong ngu cua dt phap
Cầu thủ này là cái tên quan trọng nơi hàng phòng ngự của ĐT Pháp.

Bán Benjamin Pavard và Lucas Hernandez trong cùng một kỳ chuyển nhượng không phải là một lựa chọn khó khăn với Bayern Munich trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc mà Hùm Xám cần phải làm đó là tìm kiếm những cầu thủ phù hợp để khỏa lấp vị trí mà hai cái tên này để lại mới thực sự khiến họ đau đầu.

Lucas Hernandez gia nhập Bayern Munich vào năm 2019 với mức phí lên tới 80 triệu euro sau khi cùng Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã lọt vào "mắt xanh" của các tuyển trạch viên của Hùm Xám. 

Ở thời điểm đó, phía Bayern Munich không tiết lộ mức lương của Lucas Hernandez nhưng theo truyền thông, trung vệ này được trả tới 13 triệu euro/năm. 

Theo dõi Sports442 trên