sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Săn hụt Messi, Al Hilal quay xe đổ tiền chiêu mộ 'kẻ bị lãng quên tại Stamford Bridge'

Thứ ba, 13/06/2023 18:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Chung kết Champions League vừa kết thúc, cầu thủ Romelu Lukaku được cho là đã nhận được lời đề nghị chính thức từ câu lạc bộ Al Hilal ở Arab Saudi.

Theo tờ Goal đưa tin, sau khi chung kết Champions League kết thúc, ngôi sao người Bỉ, Romelu Lukaku đã nhanh chóng đáp chuyến bay đến Arab Saudi để gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng Al Hilal. Được biệt, gã nhà giàu quốc gia vùng Vịnh đã gửi đến tiền đạo 30 tuổi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho hai mùa giải chơi bóng tại Saudi Pro League.

skysports-romelu-lukaku-chelsea_5631328 (1)
Săn hụt Messi, Al Hilal quay xe đổ tiền chiêu mộ 'kẻ bị lãng quên tại Stamford Bridge'

Vào mùa hè năm ngoái, Lukaku chuyển đến khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại, tương lai của chân sút sinh năm 1993 vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn khi cả đội bóng đến từ nước Ý và cả đội chủ sân Stamford Bridge đều chưa lên tiếng xác nhận tương lai của chàng cầu thủ này. 

Trên thực tế, giao kèo giữa "danh hài" người Bỉ và The Blues vẫn còn hiệu lực đến năm 2026, chính vì vậy, sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Inter Milan, Lulaku sẽ quay trở lại với đội bóng phía Tây London.

Dẫu vậy, tờ Goal xác nhận rằng cầu thủ 30 tuổi đã rất sẵn sàng chuyển đến Al Hilal chơi bóng, tuy nhiên, Lukaku có thể sẽ tiếp tục đàm phán nhằm yêu cầu mức lương cao hơn. Nếu câu lạc bộ đến từ Trung Đông đạt được thoả thuận với ngôi sao sinh năm 1993, họ sẽ phải tiếp tục đàm phán trựuc tiếp với Chelsea. 

The Blues được cho là sẵn sàng mua bán khi đội bóng này đang tìm cách cắt giảm đội hình trước mùa giải mới, tuy nhiên, yêu cầu mức phí chuyển nhượng có thể vượt quá 50 triệu euro. Mặc dù Al Hilal chắc chắn sẽ không muốn trả số tiền lớn như vậy cho Lukaku, tuy nhiên, họ sẽ chấp nhận một thỏa hiệp tiềm năng với Chelsea để có được sự phục vụ của chàng cầu thủ này.

Romelu-Lukaku-1 (1)
Săn hụt Messi, Al Hilal quay xe đổ tiền chiêu mộ 'kẻ bị lãng quên tại Stamford Bridge'

Trước đó, tiền đạo của Chelsea đã bày tỏ mong muốn ở lại Inter, đội đã lọt vào trận chung kết Champions League 2022-23, tuy nhiên gã khổng lồ nước Ý sẽ không thể giữ anh thêm một năm nữa bởi tình hình tài chính hạn hẹp hiện tại của câu lạc bộ.

Trong khi đó, nếu chuyển đến Arab Saudi chơi bóng, Lukaku sẽ đối đầu với những ngôi sao lớn như Ronaldo hay Benzema. Kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến quốc gia Trung Đông, một loạt các cầu thủ nổi tiếng cũng đã nối gót chuyển đến sân chơi Saudi Pro League, khiến cho giải đấu này đang hot hơn bao giờ hết.

Theo dõi Sports442 trên