sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

PSG sắp hoàn tất việc chiêu mộ 'Messi Hàn Quốc'

Thứ ba, 13/06/2023 22:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo Matteo Moretto, PSG sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Lee Kang In từ Mallorca và cầu thủ người Hàn Quốc được cho là đã kiểm tra y tế xong.

Lee Kang In đã có một mùa giải mạnh mẽ khác trong màu áo Mallorca trong chiến dịch 2022-23 với 6 bàn thắng và 7 pha kiến ​​​​tạo sau 36 trận ở La Liga. 

Cầu thủ 22 tuổi được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất đang nổi lên từ Hàn Quốc. Lee Kang In vẫn còn hợp đồng với Mallorca cho đến năm 2025, nhưng màn trình diễn tốt của cầu thủ này rõ ràng đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn thi đấu ở châu Âu.

psg sap hoan tat thoa thuan chieu mo lee kang in
PSG sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Lee Kang In.

Atletico Madrid được cho là cũng đã quan tâm tới một thỏa thuận chuyển nhượng cho cầu thủ này, nhưng sau đó có thông tin cho rằng đội chủ sân Wanda Metropolitano hiện đã thừa nhận thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc. 

Aston Villa được cho là cũng đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Lee Kang In nhưng theo báo cáo gần đây tới từ Matteo Moretto, PSG sắp đồng ý một thỏa thuận cho cầu thủ 22 tuổi này. 

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro (12,9 triệu bảng) cho tuyển thủ Hàn Quốc, trong khi Atletico Madrid đã thất bại với mức giá 12 triệu euro (10,3 triệu bảng).

Mallorca sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của PSG và Lee Kang In được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. PSG được cho là cũng đã theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ người Hàn Quốc trong một khoảng thời gian.

cau thu nguoi han quoc duoc cho la da hoan tat kiem tra y te
Cầu thủ người Hàn Quốc được cho là đã hoàn tất kiểm tra y tế.

Lee Kang In là cầu thủ tương đối đa năng trên hàng công khi có thể chơi tốt ở hầu hết các vị trí, ngoại từ tiền đạo cắm. Cầu thủ người Hàn Quốc hứa hẹn cũng sẽ mang tới nhiều phương án tấn công đa dạng hơn cho PSG.

Trước khi góp mặt ở tuyển quốc gia Hàn Quốc, Lee Kang In đã giành giải Quả bóng vàng tại World Cup U20 thế giới, ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo. Một giải đấu đã đưa tên tuổi của cầu thủ này đến với các đội bóng ở châu Âu. 

Kể từ đó, cầu thủ 22 tuổi này đã có 12 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và chơi cả 4 trận của tại World Cup 2022, đóng góp 1 pha kiến ​​tạo.

Theo dõi Sports442 trên