sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Newcastle cạnh tranh ngôi sao tuyến giữa với Man Utd

Thứ tư, 14/06/2023 10:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Newcastle United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ của Wolfsburg là Felix Nmecha trong một nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ.

The Telegraph mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng Newcastle đã theo dõi Felix Nmecha trong vài tháng và sau khi đánh giá, Chích Chòe được cho là sẽ gửi lời đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ này cũng như đàm phán mức giá với Wolfsburg. 

Cầu thủ này khá đa năng khi có thể chơi ở hầu hết các vị trí nơi hàng tiền vệ cũng như cho thấy sự toàn diện của mình khi có thể phòng ngự cũng như tấn công tốt. Chính những điều đó đã thu hút HLV Eddie Howe và chiến lược gia này mong muốn Newcastle có thể hoàn tất được thương vụ này. 

felix nmecha duoc newcastle quan tam
Felix Nmecha được Newcastle quan tâm.

Felix Nmecha cũng đã được liên kết với việc chuyển đến cả Man Utd và Borussia Dortmund trong vài tháng qua và dự kiến ​​​​sẽ có giá khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ ưu tiên cho các vị trí trên hàng tấn công trước khi nghĩ tới các mục tiêu ở khu vực khác. 

Được biết, trong vài ngày qua đã diễn ra một số cuộc họp giữa HLV Eddie Howe, giám đốc bóng đá Dan Ashworth và trưởng tuyển trạch viên Steve Nickson với quyết tâm đưa mọi thứ đi vào hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Với mức giá chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng, đó sẽ là bản hợp đồng rất tốt với Newcastle không chỉ về mặt chuyên môn mà còn là ở khía cạnh tài chính. Đội bóng này không có nhiều tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè này khi bị Luật công bằng tài chính.

Newcastle đương nhiên sẽ phải có những sự nâng cấp đội hình khi họ đã trở lại thi đấu ở UEFA Champions League sau 20 năm vắng bóng. Nhu cầu chi tiền cho việc cải thiện chất lượng đội hình để cạnh tranh ở giải đấu lớn đó là điều mà Chích Chòe sẽ phải thực hiện. 

Trong quá khứ, Felix Nmecha là cầu thủ chơi cho đội trẻ của Man City trước khi đến Wolfsburg với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2021. Cầu thủ này sau đó cũng đã chuyển sang thi đấu cho đội U21 Đức. 

cau thu nguoi duc lot vao tam ngam cua rat nhieu doi bong lon o chau au
Cầu thủ người Đức lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Một cầu thủ khác đang được cân nhắc nghiêm túc bởi Newcastle là tiền vệ Kephren Thuram của Nice, nhưng tuyển thủ Pháp sẽ là một lựa chọn đắt giá hơn, đó là lý do tại sao họ ưu tiên chuyển hướng sang Felix Nmecha. Thuram sẽ có giá gần 30 triệu bảng và cũng đã thu hút sự quan tâm từ Liverpool.

Ngoài ra, Newcastle cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Maddison - cầu thủ đang rất muốn ra đi sau khi Leicester City xuống hạng. Tuy nhiên, Leicester đang hét giá thương vụ này lên tới 60 triệu bảng. 

Newcastle hiện không sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu ban đầu là 60 triệu bảng, nhưng niềm tin ngày càng tăng rằng họ sẽ có thể đạt được thỏa hiệp với câu lạc bộ vừa xuống hạng Championship, nhất là khi bản thân James Maddison rất muốn ra đi. 

Theo dõi Sports442 trên