sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Napoli hét giá 'trên trời' cho Victor Osimhen khiến Man Utd chùn bước

Thứ năm, 23/03/2023 13:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Napoli muốn 150 triệu Bảng cho tiền đạo Victor Osimhen và mức giá này khiến mọi đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ người Nigeria cảm thấy chùn bước.

Victor Osimhen là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại và đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn chói sáng với 25 pha lập công cho Napoli tại Serie A và giúp đội bóng này tạo ra khoảng cách với đội xếp sau lên tới 19 điểm.

Theo Il Mattino, Napoli đang đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc nhận hàng loạt lời đề nghị dành cho cầu thủ 24 tuổi vào cuối mùa giải. Bản thân đội chủ sân Diego Armando Maradona cũng sẽ đưa ra mức giá kỷ lục cho bất cứ đội bóng này muốn chiêu mộ Victor Osimhen.

man utd rat muon chieu mo victor osimhen
Man Utd rất muốn chiêu mộ Victor Osimhen.

Cụ thể, chủ tịch Aurelio De Laurentiis không quan tâm đến việc ngồi đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào đưa ra mức giá thấp hơn con số 150 triệu Bảng. Napoli không có áp lực phải bán đi Victor Osimhen khi mà hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn đến năm 2025. 

Victor Osimhen từ lâu cũng đã khao khát được chuyển tới thi đấu tại Premier League và bước đi này rõ ràng có thể sớm xảy ra trong tương lai khi Man Utd đang để mắt tới cầu thủ người Nigeria, ngoài ra cả Chelsea cũng rất quan tâm tới tiền đạo này. Tuy nhiên với mức giá "trên trời" được Napoli đưa ra, điều đó sẽ là rào cản rất lớn. 

HLV Erik ten Hag đang khao khát có một trung phong chất lượng để sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal và Man City - hai đội bóng đang trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Ngoài Osimhen, Man Utd cũng quan tâm đến Harry Kane nhưng Quỷ Đỏ tiếp tục bị hét giá lên tới 100 triệu bảng vào mùa hè này cho đội trưởng tuyển Anh, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 và đã 30 tuổi.

napoli het gia tren troi cho tien dao nguoi nigeria
Napoli hét giá trên trời cho tiền đạo người Nigeria.

Trước đó trong một phát biểu của mình, Victor Osimhen xác nhận sẽ ngồi lại với những người đại diện của mình để thảo luận về tương lai của vào cuối mùa giải.

"Tôi không biết tương lai nắm giữ điều gì. Tôi nghĩ mình đang đi đúng hướng", Osimhen nói. 

"Vào cuối mùa giải, tôi sẽ ngồi lại với người đại diện của mình và thảo luận mọi thứ. Tôi cũng sẽ đàm phán với câu lạc bộ".

"Tôi vô cùng biết ơn Napoli. Chúng tôi sẽ cùng nhau tìm ra một giải pháp tốt nhất".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên