sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lộ diện thêm đội bóng muốn chiêu mộ Harry Maguire

Thứ ba, 06/06/2023 11:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tottenham là đội bóng mới nhất muốn chiêu mộ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng hè này nhằm nâng cấp hàng phòng ngự cũng như bổ sung thêm cho danh sách "cây nhà lá vườn".

Harry Maguire có một tương lai không chắc chắn tại Man Utd và chuẩn bị rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Có rất nhiều những đội bóng được đồn đoán là rất muốn ký hợp đồng với trung vệ người Anh khi tin tưởng vào tài năng của cầu thủ này. 

Đội trưởng hiện tại của Man Utd đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford 80 triệu bảng nhưng hiện mức giá của cầu thủ này chắc chắn sẽ giảm đi. Theo tờ The Athletic, từ 1 nguồn tin thân cận cho hay ý định của Harry Maguire vẫn là ở lại Quỷ Đỏ ở mùa giải năm sau. Những chuyên gia trong giới chuyển nhượng tin rằng mức giá của Harry Maguire rơi vào khoảng 40 triệu bảng. 

tottenham quan tam toi harry maguire
Tottenham quan tâm tới Harry Maguire.

Cái tên mới nhất được cho là muốn chiêu mộ Harry Maguire đó chính là Tottenham khi đội bóng này tìm cách cải thiện hàng thủ của mình. Ngoài ra, đó cũng là để bổ sung cho danh sách các cầu thủ "cây nhà lá vườn".

Theo một báo cáo mới từ Paul O'Keefe cho biết: "Harry Maguire là một cầu thủ mà Tottenham sẽ cân nhắc chuyển đến khi họ tìm cách bổ sung vào hạn ngạch 'cây nhà lá vườn' của mình".

Một số nguồn tin cho biết, Harry Maguire có thể trở thành một phần trong thương vụ Man Utd chiêu mộ tiền đạo Harry Kane nhưng điều đó cũng không quá thực tế khi mà Tottenham được cho là không muốn bán đi đội trưởng của mình, hoặc đó phải là mức giá cao kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của CLB.

trung ve nguoi anh gan nhu khong con tuong lai tai man utd
Trung vệ người Anh gần như không còn tương lai tại Man Utd.

Mặc cho nguồn tin thân cận nói rằng ý định của Harry Maguire là ở lại với Man Utd trong mùa giải năm sau. Thế nhưng, phát biểu của HLV trưởng tuyển Anh là Gareth Southgate về việc nếu trung vệ sinh năm 1993 này không được đá chính thường xuyên thì khả năng bị loại khỏi đội hình của Tam Sư sẽ là rất lớn khiến cho Maguire đã phải suy nghĩ về quyết định chuyển tới đội bóng mới.

Dưới thời HLV Erik ten Hag, Harry Maguire chỉ là sự lựa chọn thứ 4 nơi hàng phòng ngự sau những Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Thậm chí có những thời điểm, Luke Shaw còn là người được kéo vào để đá cặp với Lindelof thay vì Maguire được xuất phát trong đội hình. 

Theo dõi Sports442 trên