sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Man Utd đón nhận tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ năm, 23/03/2023 09:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Christian Eriksen của Man Utd đã chia sẻ thông tin cập nhật tích cực về chấn thương của mình với CĐV trên mạng xã hội và sẵn sàng quay trở lại sân cỏ.

Còn nhớ vào tháng 1, Christian Eriksen đã phải rời sân Old Trafford bằng nạng sau khi dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ tại FA Cup trước Reading và kết quả kiểm tra xác nhận cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Đó là tình huống mà tiền vệ sinh năm 1992 này đã phải nhận pha vào bóng vô cùng nguy hiểm tới từ Andy Carroll bên phía đối phương.

cap nhat moi nhat cua christian eriksen tren mang xa hoi
Cập nhật mới nhất của Christian Eriksen trên mạng xã hội.

Trong một chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, tiền vệ Christian Eriksen đã có những cập nhật đầy tích cực về tình hình chấn thương của mình và khả năng sẽ sớm quay trở lại sân cỏ. 

Hình ảnh đầu tiên được tiền vệ của Man Utd chia sẻ cho thấy chân trái của anh ấy đang đi ủng bảo vệ và đó là thời điểm mà cầu thủ này mới dính chấn thương. Trong khi bức ảnh thứ hai cho thấy sự tiến triển tốt của Christian Eriksen khi đã có thể mang giày thể thao.

Cuối cùng, tiền vệ này đã cho thấy chấn thương của mình đã gần như bình phục hoàn toàn khi có thể mang trở lại đôi giày bóng đá, với chú thích cho bài đăng trên Instagram: "Từ cái này, đến cái này, đến cái này".

Trong một phát biểu vào trước trận đấu FA Cup với Fulham cách đây không lâu, HLV Erik ten Hag cũng đã chia sẻ rằng Eriksen sắp trở lại và có thể sẵn sàng đối đầu với Newcastle trong trận đấu đầu tiên của Man Utd sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG. 

"Anh ấy sẽ sẵn sàng vào tháng Tư, anh ấy sắp trở lại", Ten Hag tiết lộ trước chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Fulham.

tinh huong dan den chan thuong cua tien ve nguoi dan mach
Tình huống dẫn đến chấn thương của tiền vệ người Đan Mạch.

Sự trở lại của Christian Eriksen mang đến cho HLV Erik ten Hag một sự tăng cường cực kỳ chất lượng ở hàng tiền vệ, nhất là sau án treo giò 4 trận của ngôi sao Casemiro - người đã nhận thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải năm nay. 

Hiện tại, Man Utd đang sử dụng bản hợp đồng mượn "khẩn cấp" Marcel Sabitzer, người đã trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho Man Utd bằng pha lập công trong chiến thắng 3-1 tại Old Trafford. Ngoài ra, Scott McTominay và Fred cũng là những cái tên đã được tin dùng nhưng rõ ràng đẳng cấp của họ chưa thể nào so sánh được với Christian Eriksen.

Christian Eriksen đã bỏ lỡ trận chung kết Carabao Cup của Man Utd vào tháng trước nhưng rõ ràng, tiền vệ người Đan Mạch sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong suốt phần còn lại của mùa giải năm nay khi HLV Erik ten Hag "săn lùng" nhiều danh hiệu hơn với việc đã lọt vào tứ kết UEFA Europa League và bán kết FA Cup. 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên