sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Man Utd có câu trả lời cho thương vụ chiêu mộ 'đội trưởng tuyển Anh'

Thứ ba, 14/03/2023 07:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd rất muốn có được chữ ký của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè tới nhưng ngay cả khi chi tiền tấn, Quỷ Đỏ cũng găp rất nhiều khó khăn với sự cứng rắn của Tottenham.

HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Trong khi Wout Weghorst chỉ là phương án được mượn về từ Burnley thì Anthony Martial liên tục bị chấn thương và Man Utd có vẻ cũng đã hết kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp.

Đó là lý do vì sao những cái tên ở vị trí trung phong cắm như Victor Osimhen hay Harry Kane đã được Man Utd nhắm tới. Tuy nhiên theo báo cáo từ tờ Mirror, Quỷ Đỏ được cho là đã xác định, Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở mùa hè tới đây.

khong de dang de man utd so huu duoc harry kane
Không dễ dàng để Man utd sở hữu được Harry Kane.

Việc đưa đội trưởng tuyển Anh đến Old Trafford sẽ giúp HLV Erik ten Hag có được một tiền đạo đẳng cấp có thể đóng góp cả vào lối chơi lẫn chất lượng đầu ra bàn thắng ấn tượng. Harry Kane vẫn đang có một mùa giải thi đấu ấn tượng bất chấp sự bất ổn về mặt phong độ của Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi này đang đứng thứ hai trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này với 20 lần xé lưới đối phương, kém người dẫn đầu Erling Haand 8 bàn.

Harry Kane dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải khi chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và cầu thủ người Anh rất được yêu thích bởi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, The Athletic đã khẳng định rằng Tottenham sẽ không bán đội trưởng tuyển Anh cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Ngoài ra, nhà báo uy tín David Ornstein cũng đã nói rằng, ưu tiên của Tottenham là gia hạn hợp đồng mới với Harry Kane. Gà Trống sẵn sàng chờ đợi quyết định từ cầu thủ sinh năm 1993 này, thậm chí trong mùa giải năm sau khi hợp đồng bước vào năm cuối.

victor osimhen cung la mot lua chon chat luong cho man utd
Victor Osimhen cũng là một lựa chọn chất lượng cho Man Utd.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham luôn được biết đến bởi sự khó tính trên bàn đàm phán và trong trường hợp Tottenham buộc phải bán Harry Kane, có khả năng đội bóng này sẽ đòi một con số vượt quá 100 triệu bảng mà Man City đã trả trước đây cho Jack Grealish. Nếu Man Utd quyết định "chơi tới cùng" ở thương vụ này, rất có thể họ sẽ biến Kane trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh có mức giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử. 

Tuy nhiên, trong trường hợp Man Utd từ bỏ Harry Kane thì khả năng rất cao Quỷ Đỏ sẽ chuyển hướng sang Victor Osimhen. Tiền đạo của Napoli trẻ hơn 5 tuổi so với Harry Kane và có khả năng đóng góp lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên