sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nâng cấp hàng tiền vệ, Man City nhắm sao trẻ người Đức

Thứ năm, 23/03/2023 11:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man City đang có những sự quan tâm đặc biệt với cầu thủ trẻ đầy tài năng đang thuộc biên chế của Bayer Leverkusen là Florian Wirtz.

Florian Wirtz được coi là một trong những triển vọng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu và đã được gọi trở lại tuyển quốc gia Đức sau khi bình phục chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài 9 tháng.

man city muon chieu mo florian wirtz
Man City muốn chiêu mộ Florian Wirtz.

Florian Wirtz từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Man City và các nguồn tin đã xác nhận với 90min rằng đội chủ sân Etihad thêm một lần nữa thực sự quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà hàng tiền vệ của The Citizens hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn ở mùa hè tới đây với việc tương của Ilkay Gundogan và Bernardo Silva chưa rõ ràng. Việc nâng cấp hàng tiền vệ rõ ràng là điều cần thiết đối với Man City ở mùa hè tới đây. 

Dẫu vậy, Man City sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với các đối thủ khác như Arsenal, Tottenham và Newcastle nếu như muốn có được chữ ký của Florian Wirtz. Được biết, hai đội bóng hàng đầu tại Bundesliga là Borussia Dortmund và Bayern Munich cũng đã đưa cầu thủ sinh năm 2003 này vào tầm ngắm.

Mặc dù vậy, đã có những nguồn tin cho rằng có những sự quan tâm đặc biệt tới từ Barcelona ​​và bản thân tiền vệ người Đức cũng đã lên tiếng về tin đồn này. Wirtz nói : "Tôi chưa nghe cha tôi nói gì về Barcelona".

"Tôi chỉ đọc nó và rất ngạc nhiên. Tôi muốn tập trung cho Leverkusen và gặt hái thành công. Tôi không nghĩ về tương lai lúc này".

tuong lai cua bo doi nay o mua giai toi van con la dau hoi lon
Tương lai của bộ đôi này ở mùa giải tới vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Bất chấp các mối liên hệ, các nguồn tin từ nước Đức, các nguồn tin nói với 90min cho rằng Leverkusen không tính đến việc bán Florian Wirtz khi cầu thủ này vẫn đang còn hợp đồng tới năm 2027. Trong trường hợp Bayer Leverkusen không thể giành suất tham dự UEFA Champions League mùa sau, đội bóng này mới đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ người Đức nếu như nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng.

Man City là điểm đến hấp dẫn với mọi cầu thủ và nếu như chuyển tới sân Etihad, Florian Wirtz sẽ có một bước chuyển mình ấn tượng và tại đây, cầu thủ này cũng sẽ được làm việc với một trong những HLV hàng đầu thế giới hiện tại là Pep Guardiola.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên