sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Man Utd, Chelsea rộng cửa đón 'sát thủ' đang tung hoành tại Serie A

Thứ ba, 07/03/2023 11:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay, không bất ngờ khi chân sút người Nigeria là Victor Osimhen đang được rất nhiều các CLB ở châu Âu "thèm khát".

Victor Osimhen lúc này đang là chân sút hay nhất tại Serie A khi sở hữu cho mình 19 bàn sau 21 trận ra sân. Chân sút người Nigeria thực sự đang tạo ra cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi được hàng loạt các đội bóng lớn săn đón.

victor osimhen lot vao tam ngam cua man utd va chelsea
Victor Osimhen lọt vào tầm ngắm của Man Utd và Chelsea.

Theo đó, hai CLB được cho là "thèm khát" nhất chữ ký của Victor Osimhen là Man Utd và Chelsea và hai đội bóng này được cho là muốn sở hữu tiền đạo người Nigeria ở ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, chắc chắn mức giá mà những đại diện tới từ Premier League phải bỏ ra cho thương vụ này chắc chắn sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Mới đây, Victor Osimhen đã có những chia sẻ với tờ The Athletic về tương lai của mình: "Cảm giác được thi đấu ở 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với tôi là vô cùng tuyệt vời. Có nhiều người nói rằng Premier League là giải đấu có tính cạnh tranh mạnh nhất. Tôi cũng đang chơi bóng ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới, đó là Serie A".

"Tôi tập luyện chăm chỉ hàng ngày với mục tiêu là có thể được thỏa mãn giấc mơ chơi tại Premier League một ngày nào đó."

"Việc có thể thu hút nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm cho thấy tôi đang làm tốt. Đó là động lực lớn để tôi tiếp tục cải thiện hơn nữa.

" Hiện tại, tôi chỉ tập trung cùng Napoli và đội bóng này sẽ có tiếng nói cuối cùng về tương lai của tôi. Tôi muốn giúp Napoli giành chiến thắng và những danh hiệu. Chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải".

tien dao nguoi nigeria dang thi dau bung no o mua giai nam nay
Tiền đạo người Nigeria đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Man Utd rất muốn có được chữ ký của Victor Osimhen nhằm nâng cấp hàng công của mình. Hiện tại, Anthony Martial là người được tin dùng nhất bởi HLV Erik ten Hag nhưng cầu thủ người Pháp dính chấn thương quá nhiều và cũng đã có thông tin rằng, đội chủ sân Old Trafford muốn bán đứt cầu thủ này trong mùa hè tới do đã hết kiên nhẫn. Trong khi đó, khả năng Quỷ Đỏ cũng sẽ không mua đứt Wout Weghorst sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Đối với Chelsea, người khả dĩ nhất để chơi trung phong tại The Blues lúc này là David Datro Fofana vẫn chưa thích nghi được với Premier League. Trong khi đó, người đang đá cao nhất vào lúc này là Kai Havertz phải chơi trái sở trường, còn Pierre-Emerick Aubameyang đã không còn tương lai tại sân Stamford Bridge. Cái tên cuối cùng là Armando Broja thì đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó chính là lý do vì sao, Victor Osimhen là chữ ký hoàn hảo cho hàng công của The Blues vào mùa hè tới.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên