sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chia tay Tottenham, hé lộ nơi duy nhất mà Harry Kane có thể đầu quân

Thứ năm, 09/03/2023 15:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thierry Henry tin rằng Harry Kane nên rời Tottenham vào mùa hè này trong khi Jamie Carragher tin rằng chỉ có một lựa chọn duy nhất phù hợp với đội trưởng tuyển Anh vào lúc này.

Harry Kane sẽ trải qua mùa giải thứ 13 liên tiếp tại Tottenham mà không có danh hiệu nào. Vừa qua, đội bóng của HLV Antonio Conte đã bị AC Milan đánh bại 0-1 sau hai lượt trận và bị loại khỏi vòng 16 đội UEFA Champions League. Việc Tottenham bị loại làm dấy lên những đồn đoán mới về tương lai của Harry Kane, khi cầu thủ 29 tuổi đã được liên hệ với Man Utd ở quãng thời gian vừa qua, trước đó là với Man City.

thierry henry cho rang harry kane nen ra di
Thierry Hendry cho rằng Harry Kane nên ra đi.

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry tin rằng Harry Kane nên tìm kiếm một câu lạc bộ mới và nói rằng tiền đạo người Anh xứng đáng kết thúc sự nghiệp của mình với ít nhất một danh hiệu

"Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ đi," Henry nói với CBS Sports.

“Một cầu thủ như vậy, một cầu thủ tầm cỡ, không nên chỉ nói về những bàn thắng khi kết thúc sự nghiệp. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không thể ngủ vào ban đêm nếu tất cả những gì tôi có thể nói là mục tiêu của mình."

Harry Kane đã ghi được kỷ lục 268 bàn thắng sau 423 lần ra sân cho Tottenham và đang bám đuổi người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League là Alan Shearer.

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Kane sẽ muốn ở lại Anh nếu anh rời Tottenham nhưng thừa nhận không có nhiều lựa chọn cho tiền đạo này.

harry kane chua co bat cu danh hieu nao trong su nghiep
Harry Kane chưa có bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp.

"Câu hỏi lớn bây giờ là về Harry Kane", Jamie Carragher nói.

"Anh ta đi đâu? Đó là câu hỏi lớn. Hiện tại không có quá nhiều câu lạc bộ dành cho anh ấy."

"Tôi nghĩ nơi duy nhất anh ấy có thể đến thực tế là Manchester United. Tôi không muốn thấy anh ấy ở đó vì những lý do rõ ràng nhưng Man City có Haaland, Liverpool có Nunez, anh ấy không thể đến Arsenal hay Chelsea."

"Anh ấy có thể chơi bóng ở các giải đấu khác nhưng anh ấy sẽ muốn tiếp tục có thêm các bàn thắng ở Premier League."

"Vì vậy, nếu anh ấy ở lại Anh, đội bóng lớn duy nhất anh ấy có thể đến là Man Utd. Nhưng liệu họ có chi 100 triệu bảng cho một anh chàng gần 30 tuổi không?"

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên