sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nâng cấp hàng phòng ngự, Man Utd nhắm 'đá tảng' của AS Monaco

Thứ tư, 22/03/2023 10:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang nhắm tới trung vệ Axel Disasi, người thuộc biên chế của AS Monaco như một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự ở mùa giải năm sau.

Man Utd dự kiến ​​​​sẽ tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè này với tương lai không chắc chắn của Harry Maguire và Victor Lindelof trong khi Eric Bailly, người đã trải qua mùa giải cho mượn tại Marseille, nhiều khả năng cũng sẽ được Quỷ Đỏ bán đứt.

man utd muon chieu mo axel disasi
Man Utd muốn chiêu mộ Axel DIsasi.

Theo FootMercato, các tuyển trạch viên của Man Utd đã gặp đại diện của Axel Disasi vào đầu tháng này để thảo luận về khả năng chuyển đến Old Trafford. Báo cáo tuyên bố rằng AS Monaco sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu euro (43,8 triệu bảng) cho Disasi, người còn hai năm trong hợp đồng với đội bóng của Ligue 1 vào mùa hè này.

Phát biểu vào đầu mùa giải này, Disasi đã nói rõ rằng anh ấy sẵn sàng với ý tưởng chuyển đến Premier League và đáp lại sự quan tâm của Paris Saint-Germain.

"Tôi thích nước Anh, đó là một giải đấu rất thú vị. Chúng tôi sẽ nói đó là giải đấu yêu thích của tôi", Disasi nói.

"Thật tuyệt khi được liên kết với một câu lạc bộ như PSG. Tôi là một người đầy tham vọng. PSG là một CLB rất tham vọng".

"Nhưng tôi giỏi ở Monaco, chúng tôi đang ở cuối kỳ chuyển nhượng, tôi có sự tin tưởng của HLV và BLĐ. Tôi cảm thấy tốt ở Monaco".

ban than trung ve nguoi phap cung muon duoc thi dau tại premier league
Bản thân trung vệ người Pháp cũng muốn được thi đấu tại Premier League.

"Nhưng đã có những liên hệ, đó là sự thật. Họ đã tăng cường sức mạnh sau trận đấu với Paris [vào tháng 8]. Nhưng tôi đã nói rồi, tôi chơi rất tốt ở Monaco. Tôi cảm thấy rằng mình đang vượt qua những cột mốc quan trọng và tôi muốn tiếp tục".

Ngoài Axel Disasi, Man Utd cũng còn những mục tiêu khác như trung vệ đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay là Kim Min Jae. Ngoài ra là còn cả "trò cũ" của HLV Erik ten Hag - Jurrien Timber và cầu thủ người Hà Lan chơi được cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chủ mới của Man Utd cũng như liệu đoàn quân của HLV Erik ten Hag có thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau hay không. 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên