sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

LĐBĐ Indonesia tuyên bố mời ĐT Argentina đá giao hữu, HLV Shin Tae Yong phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 22/03/2023 07:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Shin Tae Yong có phản ứng bất ngờ trước thông tin LĐBĐ Indonesia (PSSI) dự định mời ĐT Argentina đá giao hữu với đội nhà.

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã và đang tích cực tìm đối thủ giao hữu cho đội nhà trong dịp FIFA Days tháng 6. Đáng chú ý, CĐV Indonesia không khỏi hào hứng trước thông tin PSSI dự định mời nhà vô địch World Cup 2022 tại Qatar - ĐT Argentina so kè với đội nhà.

“Tuyển Indonesia sẽ đá giao hữu trận thứ nhất dịp FIFA Days tháng 6 gặp Palestine. Chúng tôi đang tiến hành mời Argentina làm đối thủ ở trận còn lại. Tuy nhiên, đây vẫn là một kế hoạch”, Phó chủ tịch PSSI - Zainudin Amali cho biết.

dt argentina
PSSI lên kế hoạch mời ĐT Argentina đá giao hữu với ĐT Indonesia

Trước thông tin này, HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong bày tỏ: Tôi yêu cầu sự giúp đỡ. Hy vọng trận đấu giao hữu giữa tuyển Indonesia và Argentina có thể xảy ra. Đừng chỉ nói suông”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra không hài lòng với 2 trận giao hữu của ĐT Indonesia trong tháng này. Theo đó, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ so tài với ĐT Burundi trong 2 trận sắp tới.

Theo HLV Shin Tae Yong, ĐT Burundi không phải là đội bóng mà ông muốn các học trò đối mặt trong dịp FIFA Days do đội bóng châu Phi đứng thứ 141 trên BXH FIFA còn ĐT Indonesia xếp ở vị trí 151 thế giới.

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong muốn ĐT Indonesia thi đấu giao hữu với những đội bóng có thứ hạng FIFA cao

“Về tuyển Burundi, thành thật mà nói tôi không biết họ là đội bóng như thế nào. Ngày mai chúng tôi sẽ phân tích đối thủ của mình. Tôi đã yêu cầu tìm đối thủ xếp hạng từ 80-100 trên BXH FIFA. Tuy nhiên việc tìm kiếm đội đá giao hữu không khả quan và cuối cùng tuyển Burundi được mời”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ thêm.

Trước đó, HLV Shin Tae Yong bày tỏ mong muốn ĐT Indonesia sẽ được thi đấu giao hữu với các đội bóng có thứ hạng cao trên BXH FIFA để đội bóng này có cơ hội cải thiện vị trí. Tháng 9 năm ngoái, tuyển Indonesia đã thắng 2 trận giao hữu trước đội bóng hạng 84 thế giới là Curacao.

(VIDEO: BLV không nhịn được cười trước Ronaldo phiên bản Indoneia)
Theo dõi Sports442 trên