sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chelsea sẵn sàng thanh lý 'bom xịt' người Đức

Thứ bảy, 10/06/2023 21:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea được cho là sẵn sàng bán đi Kai Havertz trong khi bản thân cầu thủ này cũng nhận thức được việc rời khỏi sân Stamford Bridge sẽ là sự lựa chọn tốt cho bản thân.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz sau khi chùn bước trước mức giá quá cao mà Chelsea đưa ra. Los Blancos được cho là không sẵn sàng trả mức giá lên tới 52 triệu bảng cho cầu thủ người Đức dù rằng HLV Carlo Ancelotti rất yêu thích Havertz. 

Điều này được hiểu rằng Chelsea sẵn sàng thanh lý Kai Havertz, người cũng sẵn sàng rời sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Theo phóng viên Dean Jones mới đây đã tiết lộ với GIVEMESPORT rằng The Blues đang kỳ vọng sẽ thu về mức phí chuyển nhượng hợp lý cho cầu thủ người Đức. 

chelsea muon thanh ly kai havertz
Chelsea muốn thanh lý Kai Havertz.

"Tôi hiểu rằng Kai Havertz về cơ bản đã nhận thức được rằng việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới có thể là lợi ích tốt nhất của anh ấy", Dean Jones nói.

"Vụ chuyển nhượng tới Chelsea không hoàn toàn là một thảm họa, nhưng cũng không tuyệt vời lắm, và Chelsea không thấy giá trị khi anh ấy ở lại lâu dài trừ khi anh ấy có một hợp đồng dài hạn hơn. Anh ấy còn hai năm, và điều đó mang lại cho Chelsea một cơ hội để thanh lý anh ta với một mức giá hợp lý".

"Tôi biết đã có một số báo cáo về việc anh ấy được bán với giá hời, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Họ có thể chịu một chút thiệt thòi khi mua anh ấy với mức giá đó, nhưng anh ấy không hề rẻ".

"Anh ấy phải cố gắng tìm một câu lạc bộ mới. Nếu Real Madrid không tìm kiếm nó, thì Bayern Munich chắc chắn là nơi có thể được làm việc bởi những người trung gian".

ban than cau thu nguoi duc cung nhan thuc duoc viec se ra di
Bản thân cầu thủ người Đức cũng nhận thức được việc sẽ ra đi.

"Những người đại diện làm việc cho anh ấy và cả cho Chelsea cần phải tìm ra điều này. Ở Anh, sẽ không có nhiều lựa chọn rõ ràng, nhưng mọi thứ sẽ được khám phá".

WhoScored chỉ chấm Kai Havertz điểm trung bình trong các trận đấu là 6,75 cho màn trình diễn ở Premier League 2022/23 dù cầu thủ người Đức là cây săn bàn hàng đầu của Chelsea. The Blues đã chi 71 triệu bảng để lôi kéo cầu thủ 23 tuổi rời Bayer Leverkusen vào năm 2020, nhưng Havertz đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Kai Havertz đã đóng góp 77 bàn thắng sau 150 lần ra sân cho đội bóng ở Bundesliga, nhưng cầu thủ người Đức đã thi đấu thực sự không đúng kỳ vọng ở Premier League mùa này. 

Theo dõi Sports442 trên