sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thương vụ Hakim Ziyech tới đội bóng Ronaldo đang khoác áo có nguy cơ đổ bể

Thứ sáu, 30/06/2023 11:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Footmercato, thương vụ chuyển nhượng Hakim Ziyech tới Al Nassr - đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang khoác áo, có nguy cơ đổ bể.

Hakim Ziyech là một trong số những cầu thủ được các đội bóng ở Saudi Pro League để mắt đến khi họ tiếp tục nỗ lực chiêu mộ rầm rộ các cầu thủ hàng đầu ở khắp giải đấu tại châu Âu. 

Cho đến nay, Chelsea đã để Edouard Mendy hoàn tất việc chuyển đến Al-Ahli, Kalidou Koulibaly đến Al-Hilal và N'Golo Kante ra đi với tư cách cầu thủ tự do để gia nhập Al-Ittihad. Những thương vụ chuyển nhượng được cho là sắp xảy ra sẽ bao gồm Hakim Ziyech và Pierre-Emerick Aubameyang. 

thuong vu hakim ziyech toi al nassr co nguy co do be
Thương vụ Hakim Ziyech tới Al Nassr có nguy cơ đổ bể.

Chelsea đã mạnh tay thanh lọc đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để thu về số tiền chuyển nhượng nhất định nhằm đầu tư cho các bản hợp đồng mới, phù hợp hơn với triết lý của HLV Mauricio Pochettino. 

Hakim Ziyech đã gặp khó khăn trong mùa giải vừa qua khi khoác áo Chelsea, bất chấp màn trình diễn ấn tượng cho ĐTQG Morocco tại World Cup 2022 ở Qatar và đó là lý do vì sao, cầu thủ này trong quãng thời gian vừa qua đã sắp hoàn tất việc chuyển tới thi đấu ở Al Nassr - đội bóng mà siêu sao Cristiano Ronaldo đang khoác áo. 

Nhưng theo Footmercato, thương vụ chuyển nhượng Hakim Ziyech tới Al Nassr có nguy cơ đổ bể do những chấn thương mà cầu thủ này đang gặp phải. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 được cho là đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế nhưng Al Nassr xác định có các vấn đề về đầu gối, điều này đã làm dấy lên một số lo ngại về việc thương vụ này có nguy cơ đổ bể. 

cau thu nguoi morocco dang khong con nam trong ke hoach cua chelsea
Cầu thủ người Morocco đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Vấn đề tương tự trước đây đã được xác định bởi Paris Saint-Germain trong quá trình ký kết với cầu thủ này dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng mùa đông, nhưng sau khi trải qua các cuộc kiểm tra bổ sung, đội bóng của Ligue 1 vẫn sẵn sàng tiếp tục. 

Dẫu vậy, việc chuyển nhượng cuối cùng đã không được thực hiện do một vấn đề bên phía Chelsea, điều này chắc chắn làm tăng thêm sự thất vọng của Hakim Ziyech khi mùa giải kết thúc. 

Bất chấp một số màn trình diễn tốt trong 107 lần ra sân, Hakim Ziyech đã không thể tái tạo phong độ ấn tượng như thời điểm còn khoác áo Ajax. Một trong những vấn đề lớn nhất của cầu thủ người Morocco đó là việc duy trì sự ổn định khi liên tục dính chấn thương. 

Trên mọi đấu trường, Hakim Ziyech đã đóng góp 14 bàn và có thêm 13 đường kiến ​​tạo cho Chelsea. 

Theo dõi Sports442 trên