sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện những cái tên mà CĐV Man Utd muốn bán trong hè này

Thứ sáu, 30/06/2023 14:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sự thành công trong kỳ chuyển nhượng của Man Utd sẽ không chỉ được quyết định bởi những bản hợp đồng họ mang về mà còn bởi những người mà Quỷ Đỏ sẽ bán đi.

Man Utd đã có mùa giải đầu tiên đầy tích cực và khá thăng hoa dưới triều đại của Erik ten Hag khi họ kết thúc 6 năm chờ đợi bằng danh hiệu Carabao Cup và trở lại với UEFA Champions League mùa sau. Nếu Quỷ Đỏ muốn tiến gần đến việc thách thức cho chức vô địch Premier League thì sẽ phải thực hiện những cải tiến lớn.

Rất nhiều trong số đó xoay quanh việc mang về những cầu thủ chất lượng tốt. Một tiền đạo, thủ môn, ít nhất một tiền vệ và một trung vệ đều rất quan trọng trong mùa hè này. Bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd đã lộ diện khi hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận, Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount

harry maguire va anthony martial la hai cau thu ma cac cdv man utd muon ban nhat
Harry Maguire và Anthony Martial là hai cầu thủ mà các CĐV Man Utd muốn bán nhất.

Thế nhưng, HLV Erik ten Hag cũng sẽ phải tinh chỉnh và cắt giảm đội hình cồng kềnh và mất cân bằng của mình hơn nữa, đảm bảo những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sẽ rời đội. Theo khảo sát của MEN Sport, trong số 31.871 câu trả lời, đa số 62% tin rằng ít nhất 5 cầu thủ đang nằm trong đội một của Man Utd cần phải được thanh lý trong mùa hè này.

Điều đó không bao gồm những cầu thủ đã rời đi theo dạng tự do như Phil Jones và Axel Tuanzebe hay tiền vệ trẻ Zidane Iqbal - người đã chuyển đến Utrecht trong một hợp đồng trị giá 850 nghìn bảng. Thay vào đó, sẽ là một danh sách bao gồm Dean Henderson, Alex Telles và Eric Bailly.

Cả 3 cầu thủ này đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn và dự kiến ​​sẽ ra đi vào mùa hè này. Brandon Williams cũng nằm trong danh sách bán sau khi gặp khó khăn trong quá trình phát triển của mình tại đội chủ sân Old Trafford. 

hlv erik ten hag duoc cho la se manh tay trong viec thanh loc luc luong cua man utd
HLV Erik ten Hag được cho là sẽ mạnh tay trong việc thanh lọc lực lượng của Man Utd.

Đội trưởng Harry Maguire cũng đã được chuẩn bị cho một sự ra đi sau khi HLV Erik ten Hag chỉ coi trung vệ người Anh là sự lựa chọn thứ yếu nơi hàng phòng ngự của mình. 87% người hâm mộ Man Utd nghĩ rằng Maguire sẽ ra đi vào mùa hè, với 45% cho rằng Quỷ Đỏ sẽ nhận được khoảng 30-40 triệu bảng cho thương vụ này. 19% nghĩ rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ thu về nhiều hơn con số nói trên trong khi có 37% nghĩ rằng Man Utd sẽ thu về dưới 30 triệu bảng.

Anthony Martial là một cầu thủ khác mà Man Utd muốn bán để giảm lương sau khi tiền đạo người Pháp khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy mất kiên nhẫn vì liên tục gặp chấn thương. Một lần nữa, 87% người hâm mộ muốn cầu thủ người Pháp ra đi với đại đa số tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ thu lại dưới 30 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên