sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Barcelona không kích hoạt tùy chọn mua đứt cầu thủ 16 triệu euro

Thứ sáu, 30/06/2023 11:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Barcelona được cho là sẽ không kích hoạt tùy chọn mua đứt cho chân chạy cánh đang khoác áo Atletico Madrdi là Yannick Carrasco.

Mùa chuyển nhượng của Barcelona cho đến nay khác xa so với những gì ban lãnh đạo đội bóng này hình dung. Ý tưởng là chia tay những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sử dụng các khoản tiền kiếm được để sử dụng cho những điều khác, có thể là mang về tân binh phù hợp hơn. Tuy nhiên, mọi thứ cho tới lúc này là rất khó để đạt được như mong muốn.

Đội bóng xứ Catalan đã ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Man City và thậm chí còn tiến gần đến việc thông báo chiêu mộ Inigo Martinez. Tuy nhiên, việc không thể cắt giảm quỹ lương cũng như bán đi các cầu thủ khác khiến cho nghi ngờ về việc Blaugrana có thể đăng ký các cầu thủ này cho mùa giải mới vẫn đang là một nghi vấn.

barcelona se khong kich hoat tuy chon mua dut yannick carrasco
Barcelona sẽ không kích hoạt tùy chọn mua đứt Yannick Carrasco.

Có vẻ như Barcelona sẽ buộc phải từ bỏ một số mục tiêu trọng tâm để chuyển hướng sang theo đuổi những cái tên khác. Theo báo cáo từ SPORT, Barcelona hiện đang xem xét để cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid là Yannick Carrasco.

Đội bóng xứ Catalan đã được đảm bảo một lựa chọn để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bỉ với giá chỉ 16 triệu euro vào mùa hè này như một phần của thỏa thuận chuyển nhượng của Memphis Depay đến Atletico Madrid vào tháng Giêng.

Có vẻ như không có gì phải bàn cãi khi Barcelona được cho là sẽ cân nhắc kích hoạt điều khoản này vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây, nhưng cơ hội bây giờ rất ảm đạm do họ không tạo ra doanh thu. Cơ hội để kích hoạt một động thái cho Yannick Carrasco đối với khoản phí nói trên chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là sẽ hết hạn.

trong tam cua barcelona luc nay la thanh ly cau thu
Trọng tâm của Barcelona lúc này là thanh lý cầu thủ.

Trọng tâm của Barcelona bây giờ là bán cầu thủ để giải phóng bớt quỹ lương đang phình to của đội bóng. Franck Kessie sắp ra đi, nhưng điều tương tự không thể xảy ra với Ansu Fati và Ferran Torres, khi cả hai đều không chịu muốn chuyển tới đội bóng khác. Trong tình huống như vậy, đội bóng xứ Catalan có thể buộc phải ngừng đàm phán với các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Yannick Carrasco đã có 35 lần ra sân cho Atletico Madrid ở La Liga mùa trước, ghi 7 bàn và có 3 đường kiến ​​tạo.

Theo dõi Sports442 trên