sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tân binh 100 triệu tỏa sáng, Man Utd dễ dàng hạ gục Nottingham Forest

Thứ hai, 17/04/2023 00:30 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã có được cho mình thắng lợi khá dễ dàng trước Nottingham Forest với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 31 Premier League khi phải hành quân xa nhà.

NOTTINGHAM 0-2 MAN UTD

BÀN THẮNG

Man Utd: Antony (32'), Dalot (76’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Nottingham: Navas; Felipe, McKenna, Niakhate, Williams, Danilo, Freuler, Lodi, Gibbs-White, Awoniyi, Johnson.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Dalot, Fernandes, Casemiro, Eriksen, Sancho, Antony, Martial.

Man Utd dù thiếu vắng đi nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình nhưng với đẳng cấp cao hơn, Man Utd đã chơi áp đảo hơn đôi chút ngay từ những giây phút đầu tiên của trận đấu này. Ngay giây thứ 48, Jadon Sancho đã có cơ hội giúp Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước nhưng cú sút của cầu thủ này là tương đối thiếu chính xác.

antony ghi ban mo ti so cho man utd
Antony ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.

Tới phút thứ 32 của trận đấu, Man Utd đã có được điều mình cần đó là bàn thắng mở tỉ số. Anthony Martial đã có pha thu hồi bóng tốt và sau đó Bruno Fernandes là người sở hữu bóng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có pha chọc khe ngược trở lại để Martial băng xuống dứt điểm nhưng đã không thắng được thủ thành Keylor Navas bên phía đối phương. Tuy nhiên, Antony đã băng vào cực nhanh để đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho Man Utd.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho các vị khách.

Trong quãng thời gian của hiệp đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn là đội làm chủ thế trận ở trên sân nhưng các chân sút của đội bóng này đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nhân đôi cách biệt.

cau thu nguoi brazil cung dong gop 1 duong kien tao de dalot lap cong
Cầu thủ người Brazil cũng đóng góp 1 đường kiến tạo cho Diogo Dalot.

Khi các cầu thủ tấn công của Quỷ Đỏ không thể tận dụng được thì một hậu vệ phải như Diogo Dalot đã mang về bàn thắng thứ 2 cho Man Utd. Một pha đi bóng ấn tượng của Antony trước khi cầu thủ người Brazil có đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự của đối phương để Dalot băng xuống dứt điểm tung lưới Keylor Navas.

Sau đó, Man Utd cũng tiếp tục tổ chức tấn công nhưng các cầu thủ của Quỷ Đỏ không thể tận dụng thành công thời cơ của mình để có được bàn thắng thứ 3. Ngoài ra, mặt trận phòng ngự của đội khách cũng được đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. 

Chung cuộc Man Utd đã mang về thắng lợi với tỉ số 2-0. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp cho Quỷ Đỏ vượt mặt Newcastle để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS