sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bị từ chối 2 quả penalty, CĐV Man Utd 'phẫn nộ tột độ' với trọng tài

Thứ hai, 13/03/2023 10:32 (GMT+7)

Người hâm mộ Man Utd tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Anthony Taylor trong cuộc đối đầu với Southampton.

Trong trận đấu ở vòng 27 Premier League, Man Utd đã hòa nhọc nhằn với tỷ số 0-0 trước Southampton. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ chỉ thi đấu với 10 người kể từ phút 34 khi Casemiro nhận thẻ đỏ. Sau trận hòa này, Man Utd vẫn xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 50 điểm sau 26 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 16 điểm (Man Utd thi đấu ít hơn một trận).

Đây đã là lần thứ 2 ở mùa này, tiền vệ người Brazil bị truất quyền thi đấu. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của MU từ mùa 2013/14 nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa Premier League.

Trong tai Man Utd vs Southampton
Tình huống cầu thủ Southampton để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tuy nhiên, đây chưa phải là sai sót duy nhất của trọng tài chính trong trận đấu này. 5 phút trước khi hết hiệp, Bruno Fernandes bị phạm lỗi khá rõ ràng trong vòng 16m50 nhưng Taylor lại xua tay. Thậm chí VAR cũng không được vào việc như tình huống trước đó của Casemiro.

Tiếp đó là pha để bóng chạm tay khá rõ ràng của Bella-Kotchap bên phía đội khách. Liên tiếp là những tình huống xử lý thiếu tính chính xác đến từ vị vua áo đen khiến NHM Man Utd không thể hài lòng. Họ đã lên mạng xã hội để thể hiện sự bức xúc cũng như hướng sự chỉ trích lên trọng tài chính.

Không có quả phạt đền nào được trao ngay cả sau khi kiểm tra VAR, điều đó khiến NHM MU trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội. Một người nói: "Ông Anthony Taylor đã đứng về phía Southampton, đó là một quả 11m rõ ràng”.

Một người khác nói thêm: "Nếu một đội bóng khác không phải MU đối đầu với Southampton, quyết định thổi phạt đền sẽ được đưa ra”. Người thứ 3 đăng: “Làm thế nào mà đó không phải là một quả phạt đền cho Manchester United? Rõ ràng là một pha dùng tay chơi bóng đã ngăn cản Weghorst có cơ hội ghi bàn”.

Ten Hag vs trong tai
Erik ten Hag bức xúc, cáo buộc trọng tài Anthony Taylor làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu

Sau trận, HLV Erik ten Hag cũng lên tiếng về tình huống này: "Đó chắc chắn là quả phạt đền. Tôi không hiểu vì sao VAR lại không vào cuộc".

Giữa tuần này, MU sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để chơi trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp chủ nhà Betis. Ở trận lượt đi trên sân nhà, MU đã thắng 4-1. Casemiro vẫn được ra sân ở trận này, do án phạt chỉ áp dụng ở giải quốc nội.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên