sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Xé hợp đồng, Man Utd quyết sở hữu trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ ba, 14/03/2023 06:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng hè tới và Quỷ Đỏ đang nhắm tới trung vệ Kim Min-jae của Napoli.

Theo Corriere dello Sport ở Ý, Man Utd đang xem xét một động thái chuyển nhượng vào mùa hè cho Kim Min-jae khi HLV Erik ten Hag tìm cách củng cố tuyến phòng thủ của mình. Điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao Napoli sẽ có hiệu lực trong khoảng thời gian 15 ngày trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Quỷ Đỏ sẽ phải nhanh chóng hành động.

man utd muon chieu mo kim min-jae
Man Utd muốn chiêu mộ Kim Min-jae.

Cụ thể, trong trường hợp muốn chiêu mộ Kim Min-jae thì đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hàn Quốc với mức giá 48 triệu Euro. Đây không phải là con số lớn đối với một trung vệ đang thi đấu rất lên chân như hiện tại. Ngoài ra, Napoli được cho là rất muốn ràng buộc Kim Min-jae vào một bản hợp đồng mới nhưng cầu thủ người Hàn Quốc có thể sẽ bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Old Trafford.

Cầu thủ 26 tuổi người Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Napoli mùa này và là một phần quan trọng giúp đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona có được vị thế như hiện tại ở Serie A. Ngoài ra, HLV trưởng của Napoli là HLV Luciano Spalletti cũng đã hết lời ca ngợi Kim Min-jae và cho rằng trung vệ người Hàn Quốc đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

"Tính từ lúc bắt đầu sở hữu quả bóng trong chân, Kim Min-jae chỉ mất 5 giây để đưa bóng vào vòng cấm đối phương.", HLV Luciano Spalletti nói.

hang thu cua man utd thi dau kha tot mua nay
Hàng thủ của Man Utd thi đấu khá tốt mùa này.

"Mỗi trận, cậu ấy sẽ tạo ra ít nhất 20 tình huống kiểu như vậy. Với tôi, Kim Min-jae thật sự là trung vệ hay nhất thế giới hiện tại".

Việc Man Utd quan tâm tới Kim Min-jae không phải điều đó quá lạ lẫm, nhất là khi những cầu thủ không được trọng dụng ở hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ có khả năng rất lớn sẽ ra đi vào mùa hè này. Mới nhất, Victor Lindelof đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan và đại diện nước Ý sẵn sàng bỏ ra số tiền 31 triệu bảng cho trung vệ người Thụy Điển này.

Trong trường hợp Man Utd bán Victor Lindelof, Kim Min-jae sẽ là cái tên thay thế cực kỳ chất lượng, thậm chí còn có thể cạnh tranh cho vị trí chính thức với bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez. 

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên