sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Dứt tình' với Cancelo, Man City nhắm sao Chelsea thay thế

Thứ hai, 13/03/2023 11:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man City được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Ben Chilwell trong trường hợp cầu thủ người Anh rời Chelsea vào mùa hè này.

Như tin tức trước đó được cung cấp bởi The Athletic, Chelsea đang rất muốn thanh lý bới đội hình nhằm giải phóng quỹ lương. Hàng loạt cầu thủ hứa hẹn sẽ phải rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này và trong số đó, rất có thể sẽ xuất hiện cái tên Ben Chilwell.

nhieu kha nang man city se ban dut joao cancelo
Nhiều khả năng Man City sẽ bán đứt Joao Cancelo.

The Athletic cũng đưa tin Mason Mount, Christian Pulisic, Pierre-Emerick Aubameyang, Mateo Kovacic, Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek cũng là những cái tên có khả năng ra đi rất cao. Mặc dù Ben Chilwell vẫn còn 2 năm hợp đồng nhưng ở hành lang biên trái vẫn còn đó Marc Cucurella - người đã từng làm việc với HLV Graham Potter trước đây ở Brighton.

Sự quan tâm của Man City giành cho Ben Chilwell cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm một hậu vệ trái sau khi cho Bayern Munich mượn Joao Cancelo và một thỏa thuận mua đứt rất có thể cũng sẽ xảy ra vào mùa hè. Nathan Ake đang thay thế tốt cho Cancelo ở bên cánh trái nhưng rõ ràng cầu thủ người Hà Lan cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi ở trung vệ. 

ben chilwell lot vao tam ngam cua man city
Ben Chilwell lọt vào tầm ngắm của Man City

Bất chấp những cáo buộc trong quãng thời gian vừa qua, Man City vẫn đang nhắm tới các mục tiêu trong mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh đội bóng. Chưa kể, The Citizens hứa hẹn cũng sẽ thu về một khoản tiền lớn nếu như bán thành công Joao Cancelo và việc đầu tư vào Ben Chilwell là hoàn toàn hợp lý.

Đối với Chelsea, một vấn đề khác về việc giữ chân Ben Chilwell đó là trong trường hợp họ không thể có được cho mình tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Điều này có thể sẽ khiến các cầu thủ ra đi với hy vọng được chơi bóng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 11 điểm và thực sự việc san lấp rõ ràng là quá khó.

Trong trường hợp Chilwell ra đi, Chelsea vẫn còn đó cái tên chất lượng khác ở vị trí này là Marc Cucurella và số tiền thu về từ việc bán đi hậu vệ trái người Anh có thể sẽ được The Blues bổ sung cho vị trí khác trong đội hình.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên