sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Xoay tua với Casemiro, Man Utd nhắm mua 'máy tắc bóng' Premier League

Thứ hai, 13/03/2023 14:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ vào mùa hè này, Man Utd đang giành những sự quan tâm tới cầu thủ tắc bóng nhiều nhất Premier League thuộc biên chế của Fulham là Joao Palhinha.

Ở hàng tiền vệ Man Utd, chỉ có đúng Casemiro là cái tên đủ khả năng và đủ đẳng cấp để thi đấu ở vị trí mỏ neo. Mỗi khi tiền vệ người Brazil không thể ra sân thi đấu, rõ ràng là Quỷ Đỏ đã gặp nhiều khó khăn đến như thế nào. Đó chính là lý do vì sao đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự nơi hàng tiền vệ và cái tên được nhắm tới là Joao Palhinha.

man utd tim kiem mot tien ve co the xoay tua voi casemiro
Man Utd tìm kiếm một tiền vệ có thể xoay tua với Casemiro.

Gia nhập Fulham vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 với mức giá 17,2 triệu bảng, Joao Palhinha đang có một mùa giải thi đấu vô cùng nổi bật. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp rất lớn cho đội bóng chủ quản của mình và thậm chí còn có thể giúp Fulham mang về tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Đó chính là lý do vì sao Joao Palhinha đã lọt vào tầm ngắm của 6 CLB hàng đầu tại Premier League, trong đó nổi bật phải kể đến cái tên Man Utd theo báo cáo từ The Sun. Arsenal cũng được cho là có mối quan tâm, cùng với Chelsea, Liverpool, Newcastle và Tottenham.

Fulham được cho là sẽ từ chối những lời đề nghị dành cho Palhinha, người có giá trị được cho là cao hơn con số 40 triệu bảng sau mùa giải thi đấu ấn tượng. Cầu thủ 27 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm vào mùa hè năm ngoái kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm khi gia nhập đội bóng của Marco Silva từ Sporting Lisbon.

joao palhinha dang co mot mua giai thi dau an tuong
Joao Palhinha đang có một mùa giải thi đấu ấn tượng.

Giá trị của Joao Palhinha đã được thể hiện khi cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ tắc bóng thành công nhiều nhất ở Premier League mùa này với 101 lần. Ngoài ra ở mùa giải năm nay, tiền vệ này mới chỉ vắng mặt 2 trận ở Premier League và đều do án treo giò.

Bất cứ đội bóng nào có được chữ ký của Joao Palhinha sẽ đều mang tới sự nâng cấp và bản hợp đồng này sẽ bổ sung chất thép cực kỳ mạnh mẽ cho tuyến giữa. Tuy nhiên mức giá dự kiến của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ là không hề rẻ chút nào.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên