sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ten Hag gật đầu, Man Utd quyết nổ bom tấn đắt giá nhất mọi thời đại

Chủ nhật, 12/03/2023 18:12 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ ở mùa hè tới đây chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại.

Ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè tới đương nhiên là ở vị trí tiền đạo. Trong khi Wout Weghorst chỉ là bản hợp đồng cho mượn theo dạng "chữa cháy" thì Anthony Martial dù là cái tên quan trọng trong hệ thống mà HLV Erik ten Hag xây dựng nhưng cầu thủ người Pháp dính chấn thương quá nhiều. Đó là lý do vì sao, Quỷ Đỏ rất muốn bổ sung tiền đạo đẳng cấp. 

man utd se manh len rat nhieu neu co su phuc vu cua harry kane
Man Utd sẽ mạnh lên rất nhiều nếu có sự phục vụ của Harry Kane

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag đã quyết định đội trưởng tuyển Anh - Harry Kane chính là "mảnh ghép hoàn hảo" cho vị trí trung phong cắm. Tiền đạo đang thuộc biên chế của Tottenham Hotspur được cho là sẽ rời đội bóng Bắc London sau khi tiếp tục có một mùa giải tay trắng. 

HLV Erik ten Hag biết rằng sự xuất hiện của Harry Kane sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford trở thành một trong những ứng cử viên vô địch thực sự tại Premier league. Thế nhưng, Man Utd sẽ phải bỏ ra một số tiền chuyển nhượng khổng lồ nếu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993 này. 

Dẫu vậy, theo những báo cáo của Mirror thì Man Utd sẵn sàng biến Harry Kane trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh đắt giá nhất mọi thời đại, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu bảng mà Man City đã trả cho Aston Villa để có được Jack Grealish.

hlv erik ten hag coi harry kane la muc tieu toi quan trong ma man utd can phai chieu mo
HLV Erik ten Hag coi Harry Kane là mục tiêu tối quan trọng mà Man Utd cần phải chiêu mộ.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Quỷ Đỏ coi Harry Kane là cái tên có thể tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ ngay lập tức như cái cách mà Casemiro đã thay đổi Man Utd kể từ khi cập bến. Cần phải biết rằng, đội trưởng tuyển Anh hiện tại đang là chân sút đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với 203 lần xé lưới đối phương.

Dù thi đấu ấn tượng cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG nhưng Harry Kane chưa một lần được chạm tay vào bất kỳ chiếc cúp lớn nhỏ nào. Ngoài ra, với việc Tottenham chính thức bị loại khỏi UEFA Champions League cùng nguy cơ không thể góp mặt ở đấu trường này mùa sau khiến cho Harry Kane càng quyết tâm hơn trong việc ra đi.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên