sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thi đấu quá bế tắc, Rashford dùng 'tuyệt chiêu' ăn vạ kiếm penalty nhưng chỉ nhận về hàng loạt chế giễu

Thứ hai, 13/03/2023 09:53 (GMT+7)

Tiền đạo Marcus Rashford đã hứng chịu không ít lời chế nhạo sau tình huống ngã vờ kiếm penalty cho MU trước Southampton nhưng không thành công.

Phút 76, Rashford đón đường chuyền của Scott McTominay và xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo người Anh đẩy bóng hơi dài và ngã xuống ngay khi thủ thành Gavin Bazunu băng ra. Trong các góc quay được trình chiếu lại, có một góc cho thấy dường như Rashford đã chạm vào đầu gối Bazunu, nhưng hình ảnh không thật sự rõ ràng. Trọng tài chính Anthony Taylor quan sát rõ tình huống và không cắt còi, tổ VAR cũng không vào cuộc.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chỉ trích Rashford có pha ăn vạ "thô thiển" và "lộ liễu". Nhiều người còn mỉa mai tiền đạo 25 tuổi là ứng viên nặng ký cho Fallon d'Floor - danh hiệu cho cầu thủ ngã vờ thô thiển nhất.

Rashford ngã
Rashford xâm nhập vòng cấm và bị ngã nhưng không có penalty cho Man Utd

"Hãy nhìn kẻ gian lận này đi và nỗ lực ăn vạ đáng hổ thẹn của Rashford", một CĐV tức giận. "Một trong những tình huống ăn vạ tồi tệ nhất trong lịch sử. Thật đáng xấu hổ", người thứ hai bình luận. "Tôi không hiểu tại sao những cầu thủ ở đẳng cấp Ngoại hạng Anh lại làm điều vô nghĩa và đáng xấu hổ này", người khác chỉ trích.

Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến đó, nhiều CĐV MU cho rằng đó xứng đáng là quả phạt đền: "Đầu gối của thủ môn thực sự chạm vào Rashford... Chạm nhẹ hay không thì vẫn là phạt đền. VAR ở đâu?".

Mùa 2022/23 đang diễn ra rất thuận lợi với Rashford. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng anh đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng nhất thế giới. Điều đó được duy trì trong trận đại thắng Betis ở Europa League gần đây, với bàn thứ 26 trên mọi đấu trường cho United.

Tuy nhiên, vào tối Chủ nhật 12/3, cầu thủ 25 tuổi đã không thể giúp đoàn quân của Erik ten Hag giành trọn 3 điểm khi bị Southampton cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford.

Rashford nga
Màn ngã vờ kiếm penalty của Rashford đã phải nhận về không ít chế giễu

Đó không phải là một ngày tốt lành đối với đội chủ sân Old Trafford, với việc Casemiro bị đuổi khỏi sân và sẽ bị treo giò 4 trận còn Alejandro Garnacho phải chống nạng sau trận đấu.

Đây là trận thứ hai liên tiếp ở Premier League mà MU không thắng. Trận hòa này dù sao cũng không ảnh hưởng nhiều tới vị trí của thầy trò Erik Ten Hag trên BXH.

Giữa tuần này, MU sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để chơi trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp chủ nhà Betis. Ở trận lượt đi trên sân nhà, MU đã thắng 4-1. Casemiro vẫn được ra sân ở trận này, do án phạt chỉ áp dụng ở giải quốc nội.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên