sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gia nhập 'gã nhà giàu mới nổi', sao Chelsea muốn nhận lương khủng

Thứ hai, 13/03/2023 15:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Viễn cảnh về việc Mason Mount rời Chelsea đang ngày càng gần và một trong những điểm đến tiềm năng cho tiền vệ người Anh trong tương lai là Newcastle.

Newcastle hiện là cái tên mới nhất đã tham gia theo đuổi chữ ký của tiền vệ Mason Mount. Hợp đồng của ngôi sao người Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và anh ấy đã từ chối nhiều lời đề nghị hợp đồng từ câu lạc bộ.

The Blues đương nhiên không muốn để mất Mason Mount vào tay các đội bóng khác tại Premier League và nếu trong trường hợp tiền vệ người Anh không đồng ý gia hạn hợp đồng vào mùa hè này, Chelsea sẽ tìm cách bán để thu về số tiền chuyển nhượng.

mason mount co kha nang roi chelsea
Mason Mount hoàn toàn có khả năng sẽ rời Chelsea.

Theo báo cáo từ Sportsmail cho biết, Newcastle đang rất muốn chiêu mộ Mason Mount để tăng cường sức mạnh đội hình và có vẻ như mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Anh sẽ không làm khó được các ông chủ giàu có của Chích Chòe.

Newcastle đã chi hơn 165 triệu bảng mùa này cho những cầu thủ như Alexander Isak (60 triệu bảng), Anthony Gordon (45 triệu bảng), Sven Botman (35 triệu bảng) và hơn 25 triệu bảng cho cả Nick Pope và Matt Targett. 

Mason Mount có thể sẽ có mức giá rẻ hơn dự kiến ​​vào mùa hè này do hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea đã sắp hết hạn nhưng The Blues chắc chắn sẽ không để tiền vệ người Anh ra đi tự do như các hậu vệ Antonio Rudiger hay Andreas Christensen trước đó.

dam phan gia han hop dong giua mason mount va chelsea da tam hoan
Đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea đã tạm hoãn.

Ngoài ra mới đây theo tiết lộ từ Daily Mail, Mason Mount sẽ đòi hỏi mức thù lao "khủng", lên tới 240.000 bảng/tuần nếu như chuyển đến bất kỳ đội bóng nào khác chứ không riêng gì Newcastle. Mặc dù hiện tại, Mason Mount chỉ đang nhận khoảng 80.000 bảng/tuần tại Chelsea nhưng rõ ràng mức lương mà cầu thủ này mong muốn nhận ở đội bóng mới thực sự là rất cao.

Man Utd, Man City và Juventus cũng được cho là quan tâm đến chữ ký của cầu thủ 24 tuổi nếu Chelsea quyết định bán. Mason Mount là cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, cùng với sự nhiệt huyết thì đó là lý do vì sao các đội bóng lớn rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên