sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu ngôi sao thất sủng của Man City

Thứ bảy, 24/06/2023 10:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Bayern Munich đang lên kế hoạch giải cứu Kalvin Phillips khi chàng cầu thủ này đã phải vật lộn để có được một suất thi đấu trong màu áo của Man City vào mùa giải trước.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City, Kalvin Phillips đã phải vật lộn để tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo của đội bóng chủ sân Eithad, tuy nhiên, mọi nỗ lực của chàng cầu thủ này vẫn chưa thể giúp anh lọt vào kế hoạch của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông, ngôi sao của The Citizens đã bất ngờ trở thành một mục tiêu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

0_GettyImages-1499251558 (1)
Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu ngôi sao thất sủng của Man City

Tờ BILD của Đức đưa tin, "Hùm xám" hiện có mối quan hệ rất tốt với công ty đại diện của Kalvin Phillips là CAA Stellar. Bayern cũng quan tâm tới ngôi sao Declan Rice nhưng thương vụ này không khả thi bởi West Ham đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng quá lớn. Chính vì vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga hiện đang chuyển sang các phương án thay thế, trong đó Phillips là ứng cử viên hàng đầu.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể diễn ra không mấy dễ dàng bởi Kalvin Phillips vẫn đang khăng khăng ở lại Man City trong mùa giải tiếp theo: "Ý định của tôi là ở lại Man City. Chúng tôi vừa giành cú ăn ba nên không có lý do gì để tôi ra đi, trừ việc nếu không thi đấu thì rõ ràng tôi sẽ phải suy nghĩ về điều đó", tiền vệ này cho biết trong tuần này.

Tôi đến Manchester City để giành các danh hiệu và chúng tôi đã giành được các danh hiệu, nhưng tôi đã không chơi nhiều như tôi muốn. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ ở mùa giải tới và hy vọng sẽ thi đấu tốt khi trở lại City.

Như bạn đã thấy với nhiều cầu thủ ở City, họ có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để gắn kết bản thân với đội bóng. Hy vọng, tôi sẽ tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi của mình sau mùa giải này và sau đó làm việc chăm chỉ khi tôi quay trở lại". 

GettyImages-1416706735 (1)
Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu ngôi sao thất sủng của Man City

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Man City, Pep Guardiola mặc dù đã thừa nhận rằng Phillips cần phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi với lối chơi của đội bóng chủ sân Etihad. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng ông sẽ có cuộc nói chuyện với cựu ngôi sao của Leeds về tương lai của anh ấy trước mùa giải tới.

"Anh ấy không được ra sân nhiều. Trong một số vấn đề, anh ấy cần phải thích nghi hơn một chút nhưng điều gì xảy ra ở mùa giải tới, tôi không quan tâm dù chỉ một giây. Chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ trao đổi với các cầu thủ. Có thể họ vẫn muốn ở lại hoặc có thể họ không hài lòng với tình hình. Nhưng lúc này tôi sẽ không thảo luận bất cứ điều gì. Tôi không phàn nàn về Kalvin vì khi bạn không thi đấu nhiều thì rất khó để bắt nhịp", Pep Guardiola cho biết.

Theo dõi Sports442 trên