sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gabriel Agbonlahor chỉ trích lời đề nghị của Arsenal cho Declan Rice

Thứ năm, 22/06/2023 18:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Gabriel Agbonlahor tuyên bố rằng, Arsenal phải nghiêm túc hơn trong việc theo đuổi Declan Rice nếu không muốn để mất cầu thủ người Anh vào tay những đối thủ khác.

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor chia sẻ riêng với Football Insider, đã chỉ trích những lời đề nghị đáng xấu hổ của Arsenal dành cho tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Theo David Ornstein của The Athletic, West Ham đã từ chối lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Declan Rice với tổng mức giá rơi vào khoảng 90 triệu bảng. Nhà báo uy tín này cũng khẳng định Man City cũng đang tích cực tìm kiếm một động thái chiêu mộ đội trưởng của The Hammers.

west ham tiep tuc tu choi muc gia lan thu 2 cua arsenal cho declan rice
West Ham tiếp tục từ chối mức giá lần thứ 2 của Arsenal cho Declan Rice.

Declan Rice tiếp tục là cầu thủ chơi nổi bật tại West Ham mùa này khi đã ghi 5 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 50 trận ở mùa giải 2022-23 và giúp The Hammers lên ngôi vô địch UEFA Conference League. Ngôi sao người Anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân London.

Gabriel Agbonlahor chia sẻ với Ewan Kingsbury của Football Insider: "Arsenal cần củng cố ý tưởng của họ cho Declan Rice".

“Họ đã làm điều này với Mudryk và thua cuộc. Mudryk thi đấu không quá tốt nhưng anh ấy sẽ tốt hơn ở mùa giải tới. Nếu bạn lộn xộn, nó sẽ tạo cơ hội cho Man City vào cuộc".

"Tôi nghe nói lời đề nghị mà Arsenal đưa ra thật đáng xấu hổ. Tôi đồng ý với West Ham. Nếu bạn muốn một cầu thủ ở đẳng cấp cao như Rice, bạn phải trả trước một số tiền lớn".

"Họ không nên làm lung tung, họ nên hoàn thành nó càng sớm càng tốt. Điều đó cho phép những người chơi khác thấy Rice tham gia và họ cũng sẽ muốn tham gia".

west ham quyet khong de doi truong cua minh ra di voi muc gia re
West Ham quyết không để đội trưởng của mình ra đi với mức giá rẻ.

Chắc chắn Arsenal sẽ quay trở lại với thương vụ này thêm một lần nữa với lời đề nghị được cho là sẽ cải thiện hơn. Thương vụ này hứa hẹn sẽ tiêu tốn của các Pháo Thủ không dưới 100 triệu bảng bao gồm cả phụ phí. Bản thân cầu thủ người Anh cũng rất muốn chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Emirates và thỏa ước muốn được chinh chiến ở UEFA Champions League.

Tuy vậy, chắc chắn Arsenal sẽ phải nhanh chân khi mà có rất nhiều đội bóng cũng rất muốn chiêu mộ Declan Rice. Cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ thủ quân West Ham là Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên