sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Brazil

Thứ năm, 29/06/2023 09:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ với Santos về cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 là Angelo Gabriel với giá khoảng 15 triệu euro.

Angelo Gabriel từ lâu đã được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của Brazil và nhiều khả năng sẽ hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge trong những ngày tới. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận rằng, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Santos về mức giá 15 triệu euro cho sao trẻ sinh năm 2004 này. Một bản hợp đồng sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới.

chelsea sap hoan tat thuong vu chieu mo sao tre angelo gabriel
Chelsea sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao trẻ Angelo Gabriel.

"Chelsea đã đồng ý mức phí 15 triệu euro cho tiền đạo tài năng sinh năm 2004 người Brazil, Angelo, here we go", Fabrizio Romano viết trên Twitter. 

"Angelo đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2029. Anh ấy sẽ bắt đầu trước mùa giải tại Chelsea sau đó có thể được cho mượn".

Angelo được đôn lên đội một của Santos năm 16 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Copa Libertadores (Nam Mỹ) - giải đấu tương đương với UEFA Champions League của châu Âu, vào năm 2021.

Angelo hiện là tuyển thủ U20 Brazil và đã chơi 129 trận mặc dù mới bước sang tuổi 18 vào tháng 12. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đang có một mùa giải khó khăn, chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và không có phong độ tốt. Cập bến Chelsea, Angelo nhiều khả năng sẽ tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino và sau đó, cầu thủ trẻ sinh năm 2004 có thể được mang đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

cau thu sinh nam 2004 nhieu kha nang se duoc cho muon sau khi cap ben chelsea de tich luy kinh nghiem
Cầu thủ sinh năm 2004 nhiều khả năng sẽ được sau khi cập bến Chelsea để tích lũy kinh nghiệm.

Angelo nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea sau khi tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal sắp gia nhập với một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Christopher Nkunku từ lâu đã có một thỏa thuận về việc chuyển đến Stamford Bridge trị giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig, trong khi The Blues tiếp theo sẽ chuyển trọng tâm sang việc ký hợp đồng với Moises Caicedo của Brighton.

Cho tới lúc này, Chelsea cũng đã thanh lý được khá nhiều những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino như Edouard Mendy, Kai Havertz, Hakim Ziyech, N'golo Kante, Kalidou Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic. Sắp tới đây, rất có thể Mason Mount cũng sẽ là cái tên tiếp theo rời đội chủ sân Stamford Bridge để gia nhập Man Utd khi các cuộc đàm phán đang tiến triển tốt.

Theo dõi Sports442 trên