sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Arsenal chính thức đón tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè 2023

Thứ năm, 29/06/2023 07:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rạng sáng 29/6 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ Arsenal chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Kai Havertz từ Chelsea.

Theo ESPN đưa tin, chỉ cách đây vài giờ, gã khổng lồ Arsenal đã chính thức công bố hoàn tất việc ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Kai Havertz của Chelsea với mức giá lên đến 65 triệu bảng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi sẽ là tân binh đầu tiên của "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cập bến đội bóng chủ sân sân Emirates, chân sút người Đức vẫn quyết định giữ số áo 29 như khi còn chơi cho Chelsea.

kai_havertz_chelsea_2022-23_6-1-1251

Huấn luyện viên Mikel Arteta chia sẻ: “Kai là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Anh ấy có sự linh hoạt tuyệt vời và thông minh. Kai sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ và sự đa dạng trong lối chơi của đội bóng chúng tôi. Chúng tôi chào đón Kai và gia đình của anh ấy đến Câu lạc bộ bóng đá Arsenal và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi được làm việc với cậu ấy".

Trong khi đó, tại ngày ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Đức phấn khích cho biết: “Thật thú vị khi tôi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này và trở thành một phần của gia đình Arsenal. Câu lạc bộ này có một lịch sử vĩ đại và tôi hy vọng chúng ta có thể đạt được nhiều điều.

Tinh thần của đội bóng đang lên rất cao và bạn có thể cảm nhận được điều đó. Đó là lí do tại sao rất khó mỗi khi phải đụng độ với Arsenal gần đây. Mục tiêu là giành các danh hiệu và tôi sẽ làm hết mình để giúp đội thành công. Bây giờ tôi rất mong được gặp tất cả các cầu thủ và nhân viên khi chúng tôi trở lại chuẩn bị cho mùa giải".

dfde4bb2fb51a691b486017171cf0729 (1)

Việc Havertz rời Chelsea diễn ra trong bối cảnh đội bóng phía tây London có những thay đổi lớn khi chủ sở hữu Clearlake Capital và Todd Boehly tìm cách cắt giảm quy mô đội hình trước sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng mới, Mauricio Pochettino.

N'Golo Kante, Kalidou Koulibally và Edouard Mendy đã rời sân Stamford Bridge để gia nhập các câu lạc bộ của Saudi Pro League, trong khi Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Mason Mount nằm trong số những người cũng đã được liên hệ với việc chuyển đi.

Theo dõi Sports442 trên