sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tottenham chính thức đón thủ thành mới từ Serie A, sẵn sàng 'tống khứ' Hugo Lloris

Thứ tư, 28/06/2023 11:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli trong một thỏa thuận trị giá 17,2 triệu bảng.

Theo tờ Eurosport đưa tin, câu lạc bộ Tottenham đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Guglielmo Vicario từ phía Empoli. Trước đó, Spurs đã rục rịch tìm người kế nhiệm lâu dài cho thủ thành đội trưởng Hugo Lloris, người đang tiến gần đến 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng và đã bày tỏ mong muốn đi tìm thử thách mới vào hồi đầu tháng này.

Tottenham-Have-Verbally-Agreed-To-Buy-Empoli-Goalkeeper-Guglielmo-Vicario-For-17.2million-1170x650 (1)
Tottenham chính thức đón thủ thành mới từ Serie A, sẵn sàng 'tống khứ' Hugo Lloris

Vicario từ lâu đã được "Gà trống" để mắt đến như một ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm cho Lloris và giờ đây, chàng cầu thủ này đã chính thức trở thành một sự lựa chọn mới trong khung gỗ của Spurs.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Tottenham chia sẻ rằng: “Chúng tôi vui mừng được thông báo việc chiêu mộ thành công Guglielmo Vicario từ Empoli. Tuyển thủ Italia đã ký hợp đồng kéo dài tới năm 2028 với CLB và sẽ khoác áo số 13".

Trong 2 mùa giải vừa qua ở Empoli, ngôi sao 26 tuổi đã có tới 8 lần cản phá thành công penalty để qua đó trở thành một trong những thủ môn triển vọng bậc nhất châu Âu. Trước đó, Vicario cũng đã từng có thời gian khoác áo Udinese, Venezia, Cagliari, Perugia.

Hồi tháng 9 năm ngoái, thủ thành sinh năm 1996 đã được HLV Roberto Mancini triệu tập vào ĐT Italia, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có cơ hội bắt trận đầu tiên cho đội bóng màu áo thiên thanh.

Guglielmo-Vicario-e1687417490986 (1)
Tottenham chính thức đón thủ thành mới từ Serie A, sẵn sàng 'tống khứ' Hugo Lloris

Dẫu vậy, với việc chính thức gia nhập Tottenham, Vicario sẽ có cơ hội để khẳng định bản thân tại Premier League và tiếp bước Carlo Cudicini, một thủ môn người Ý khác cũng từng khoác áo Chelsea và Spurs.

Sự có mặt của Vicario cũng làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của thủ thành Hugo Lloris. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng, ngôi sao người Pháp sẽ là một trong những cái tên tiếp theo nối bước Lucas Moura rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau 11 năm cống hiến. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS