sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tottenham thẳng thừng 'khước từ' lời đề nghị gây sốc của ông lớn vĩ đại bậc nhất châu Âu

Thứ tư, 28/06/2023 12:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Tottenham được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng mà câu lạc bộ Bayern Munich dành cho Harry Kane.

Vào hôm 27 tháng 6, giới truyền thông Anh và Đức cùng xác nhận gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Harry Kane tới câu lạc bộ Tottenham. Tờ The Athletic cũng tiết lộ rằng "Hùm xám xứ Bavaria" đã hỏi mua chân sút người Anh với mức giá 60 triệu bảng cộng kèm chi phí gia tăng cho thành tích thi đấu.

skysports-harry-kane-spurs_6146814 (1)
Tottenham thẳng thừng 'khước từ' lời đề nghị gây sốc của ông lớn vĩ đại bậc nhất châu Âu

Mặc dù Harry Kane chỉ còn vỏn vẹn một năm trong hợp đồng với câu lạc bộ phía Bắc London, tuy nhiên, không vì thế mà chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy chịu bán ngôi sao trụ cột của họ với mức giá bèo bọt như con số mà Bayern Munich đã đưa ra. Hiện tại, "Gà trống" vẫn giữ vững lập trường rằng họ sẽ chỉ nhả người nếu thu về ít nhất 100 triệu bảng.

Chuyên gia thông tin chyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận Spurs đã từ chối lời đề nghị của Bayern và sẽ yêu cầu một khoản phí cao hơn nhiều nếu câu lạc bộ này muốn đưa ngôi sao sinh năm 1993 về sân Allianz Arena.

Bên cạnh đó, phóng viên Michael Bridge của tờ Sky Sports cũng tiết lộ rằng: “Một nguồn tin đã nói với tôi rằng lời đề nghị [từ Bayern] đã được gửi đến, nhưng Tottenham nói rằng không có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra và quan điểm của họ vẫn như cũ: Kane không phải để bán.

Tottenham không sẵn sàng đón nhận bất kỳ lời đề nghị nào và theo như chia sẻ của ông Daniel Levy, Kane vẫn sẽ là cầu thủ của Spurs mùa tới". 

2458 (1)
Tottenham thẳng thừng 'khước từ' lời đề nghị gây sốc của ông lớn vĩ đại bậc nhất châu Âu

Kể từ khi ngôi sao trụ cột Robert Lewandowski nói lời chia tay với đội bóng để chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo của Bayern đã liên tục tìm người thay thế tiềm năng kế nhiệm vị trí này. Chính vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã biến Kane trở thành mục tiêu ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ. 

Ở mùa giải trước, chân sút sinh năm 1993 đã có một chiến dịch cá nhân ấn tượng bất chấp chuỗi thành tích đáng thất vọng của Spurs. Đội bóng phía Bắc London chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và cũng bỏ lỡ luôn tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên