sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Everton gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Man Utd

Thứ bảy, 10/06/2023 08:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Everton được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Man Utd, nhưng The Toffees sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Newcastle.

Scott McTominay ở mùa giải năm nay không được thi đấu quá nhiều dưới thời HLV Erik ten Hag và giờ đây, chiến lược gia người Hà Lan được cho là sẵn sàng để tiền vệ người Scotland ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Scott McTominay chỉ có 24 lần ra sân ở Premier League mùa này và thậm chí phần lớn trong số này chứng kiến ​​cầu thủ người Scotland vào sân từ băng ghế dự bị. Do đó, McTominay được cho là cũng sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ Premier League khác vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Newcastle là đội bóng đã đánh tiếng từ lâu trong việc chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này. 

everton quan tam toi scott mctominay
Everton quan tâm tới Scott McTominay.

Eddie Howe muốn tăng cường chất lượng đội hình của mình trong mùa hè này bởi Newcastle sẽ chơi bóng ở đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Chiến lược gia người Anh muốn làm dày đội hình cũng như việc cần kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu của Scott McTominay. 

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo Scott McTominay sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Newcastle. Những người như Bruno Guimaraes, Joelinton và Sean Longstaff là chìa khóa thành công của Newcastle mùa này. Vì thế mà tiền vệ người Scotland hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ khác. 

Mới đây theo nguồn tin The Athletic, Everton nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. The Toffees vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng và HLV Sean Dyche rõ ràng rất muốn cải thiện chất lượng đội hình của mình.

cau thu nguoi scotland se la su bo sung chat luong cho tuyen giua cua everton
Cầu thủ người Scotland sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Everton.

Man Utd được cho là muốn 30 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland và đây không phải là mức phí quá cao đối với Everton

Nếu như cập bến đội chủ sân Goodison Park, Scott McTominay có rất nhiều cơ hội để lọt vào đội hình xuất phát và trở thành trụ cột của đội bóng này. Ngoài ra, sức mạnh nơi tuyến giữa của Everton hứa hẹn cũng sẽ được tăng thêm đáng kể, đặc biệt là trong khoản tranh chấp sức mạnh thể chất.

Theo dõi Sports442 trên