sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của Man City sau khi hòa Brighton

Thứ năm, 25/05/2023 09:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man City trong trận đấu bù vòng 32 Premier League với Brighton.

Vừa qua, Man City đã để cho Brighton cầm chân với tỉ số hòa 1-1 trong ngày hành quân tới sân vận động Amex. Một trận đấu đôi công mãn nhãn và dù chỉ có 1 điểm nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng chút nào tới đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi họ đã chính thức lên ngôi vô địch. 

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chính thức đứt chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trong mùa giải năm nay. 

pep guardiola ca ngoi tinh than thi dau cua cac hoc tro
Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Man City còn 1 trận đấu nữa tại Premier League khi đối đầu với Brentford trước trận chung kết FA Cup với Manchester United và sau đó là trận chung kết UEFA Champions League với Inter Milan.

Việc Man City không thể mang về được cho mình thắng lợi trước Brighton, HLV Pep Guardiola cũng nói rằng đó là bởi họ phải chạm trán với một đội bóng xuất sắc đã có vé tham dự UEFA Europa League. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ dù trước đó 48 giờ đã uống rượu để ăn mừng chức vô địch.

"Trận đấu xuất sắc. Xin chúc mừng Brighton vì họ xứng đáng giành quyền tham dự Europa League", Pep Guardiola nói với Sky Sports. 

"Trận đấu mà chúng tôi chơi, 48 giờ sau khi chúng tôi uống hết rượu ở Manchester, 48 giờ sau, chúng tôi đã cư xử đúng mực và chúng tôi đã cho thấy lý do tại sao chúng tôi là nhà vô địch trước đội bóng đó".

chien luoc gia nguoi tay ban nha cung rat nguong mo roberto de zerbi
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng rất ngưỡng mộ Roberto De Zerbi.

"Chúng tôi đã thể hiện những gì chúng tôi đã làm khi có và không có bóng. Tôi không thấy sự suy giảm cường độ và ý tưởng của chúng tôi. Họ có cơ hội, chúng tôi có cơ hội, chúng tôi ghi bàn, họ ghi bàn".

"Cả hai đội đều muốn có bóng, cả hai đội đều muốn gây sức ép. Thủ môn là yếu tố cơ bản trong trận đấu này. Chất lượng là điều mà Brighton có, họ là một đội đặc biệt".

Những trận đấu cuối cùng của Man City tại Premier League với Brentford đã không còn quan trọng nhưng nó sẽ mang rất nhiều ý nghĩa khi các cầu thủ của The Citizens sẽ có cơ hội để "làm nóng" trước khi bước vào trận chung kết FA Cup với Man Utd vào ngày 03/06 tới.

Theo dõi Sports442 trên