sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hết kiên nhẫn với các ông lớn Premier League, Harry Kane bất ngờ tiết lộ muốn đến bến đỗ vĩ đại mới

Thứ ba, 27/06/2023 15:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mất kiên nhẫn trong việc đợi chờ Quỷ đỏ, ngôi sao Tottenham, Harry Kane bất ngờ thừa nhận Bayern Munich là điểm đến yếu thích của anh nếu rời Ngoại hạng Anh.

Mới đây, tiền đạo người Anh, Harry Kane đã xác định gã khổng lồ Bundesliga - Bayern Munich chính là bến đỗ yêu thích trong trường hợp cầu thủ này phải chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Nguồn tin từ Sky Germany tiết lộ đã có những cuộc đàm phán mới giữa "Hùm xám xứ Bavaria" và người đại diện của chân sút sinh năm 1993. Được biết, đôi bên đã có những cuộc thảo luận rất tích cực và cầu thủ người Anh cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Bundesliga chơi bóng. 

r1191028_1296x729_16-9 (1)
Hết kiên nhẫn với các ông lớn Premier League, Harry Kane bất ngờ tiết lộ muốn đến bến đỗ vĩ đại mới

Cũng theo các báo cáo trên, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng để đưa Harry Kane về với sân Allianz Arena, qua đó đưa tiền đạo người Anh trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử của giải đấu vô địch nước Đức. 

Hiện tại, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Spurs vẫn còn một năm trong hợp đồng và anh được cho là sẽ rời đội bóng phía bắc London ngay trong mùa hè này để đi tìm thử thách mới. Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Tottenham, đến thời điểm hiện tại, Harry Kane vẫn chưa thể giành được một danh hiệu lớn nào. Ý định ra đi càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi Spurs vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi không thể giành được tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. 

GettyImages-1494111655 (1)
Hết kiên nhẫn với các ông lớn Premier League, Harry Kane bất ngờ tiết lộ muốn đến bến đỗ vĩ đại mới

Trong thời gian gần đây, Kane lại một lần nữa được liên kết chuyển đến Old Trafford khi huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo tiềm năng. Tuy nhiên, với những rắc rối trong công cuộc đổi chủ, thương vụ chuyển đến đội bóng nửa đỏ thành Manchester của Kane vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại Bayern được xem như một bến đỗ lý tưởng nhất cho chân sút người Anh nếu anh quyết định nới lời chia tay với Tottenham. Gã khổng lồ nước Đức hiện cũng đang rất quyết tâm để giành được chữ ký của chàng cầu thủ này như một sự thay thế phù hợp cho Robert Lewandowski, ngôi sao đã nói lời chia tay với Bayern để chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Theo dõi Sports442 trên