sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Man City bị dội gáo nước lạnh sau 'mưu đồ' nẫng tay trên bom tấn của Arsenal

Thứ ba, 27/06/2023 16:45 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ West Ham đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng của Man City dành cho Declan Rice.

Theo tờ ESPN đưa tin, mới đây, gã khổng lồ Man City đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Declan Rice của câu lạc bộ West Ham. Trong đó, con số 90 triệu bảng sẽ bao gồm 80 triệu bảng phí chuyển nhượng và 10 triệu bảng các khoản phụ phí khác.

i (18) (1)
Man City bị dội gáo nước lạnh sau 'mưu đồ' nẫng tay trên bom tấn của Arsenal

Tưởng chừng như với mức giá trên, Man City có thể sẽ sớm giành được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1999, tuy nhiên, The Citizens đã bị dội một gáo nước lạnh khi chừng đó vẫn chưa đủ để West Ham chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

Vào tuần trước, một ông lớn khác là Arsenal cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cộng với 15 triệu bảng phụ phí, dẫu vậy Pháo thủ cũng bị “The Hammers" từ chối phũ phàng. 

Sau khi trụ cột Gundogan quyết định nói lời chia tay với The Citizens để gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, Man City đã bắt đầu tăng cường sự quan tâm của họ đối với Declan Rice. Tuy nhiên, lời từ chối mới nhất đã phần nào khẳng định West Ham sẽ kiên quyết không chịu nhả người nếu câu lạc bộ này không nhận được chính xác 100 triệu bảng.  

Offplat-Rice (1)
Man City bị dội gáo nước lạnh sau 'mưu đồ' nẫng tay trên bom tấn của Arsenal

Về phần Rice, anh được cho là vẫn ưu tiên chuyển đến Arsenal hơn bởi đội bóng Bắc London đưa ra đề nghị trước. Tuy nhiên, trong trường hợp Man City thuyết phục được West Ham nhả người, tuyển thủ Anh có lẽ cũng sẽ thay đổi quyết định để chuyển đến chơi bóng cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Trong những năm gần đây, chân sút sinh năm 1999 thể hiện phong độ ổn định tại đấu trường Premier League. Anh dẫn dắt West Ham đến bán kết Europa League mùa trước và vừa cùng đội bóng chủ quản giành chức vô địch Europa Conference League sau chiến thắng trước Fiorentina ở trận chung kết vào hôm 8 tháng 6 vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên