sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đại gia Premier League có động thái thách thức Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, 27/06/2023 17:35 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, ông lớn Liverpool đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của chàng tiền đạo Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao PSG, Kylian Mbappe vẫn đang bị đặt dấu hỏi sau khi cầu thủ người Pháp quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử và chỉ muốn thi đấu đến hết mùa hè năm sau. 

maxresdefault (11) (1)
Đại gia Premier League có động thái thách thức Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng

Chân sút trụ cột của PSG khẳng định bản thân sẽ rất vui nếu được tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris cho đến hết mùa giải 2023/24, tuy nhiên, nhà vô địch Ligue 1 chắc chắn sẽ không để mất trắng cầu thủ này và họ sẽ tìm cách đẩy anh ra đi ngay trong hè này. 

Trong khoảng thời gian vừa qua, gã khổng lồ Real Madrid vẫn được xem là một ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Pháp. Tuy nhiên, người đại diện LĐBĐ Thế giới FIFA, Marco Kirdemir tin rằng Los Blancos chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trước sự cạnh tranh gay gắt của ông lớn Premier League - Liverpool. 

mbappe-16-9 (1) (1) (1)
Đại gia Premier League có động thái thách thức Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng

Chia sẻ với tờ Marca, ông Marco Kirdemir nhấn mạnh rằng: "Liverpool đang cạnh tranh với Real Madrid và muốn trả một khoản tiền lớn cho Mbappe. Phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 300 triệu USD. Thông tin chính thức sẽ có trong tuần tới".

Mbappe chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng trong mơ của đội bóng chủ sân Anfield, tuy nhiên, cơ hội để Liverpool có thể chiêu mộ Mbappe không cao vì họ đã đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Chân sút người Pháp muốn chuyển tới 1 đội bóng có thể ngay lập tức cạnh tranh danh hiệu vô địch C1.

Trước đó, báo chí Pháp cũng đã cho biết rằng ban lãnh đạo PSG đã được giới chủ ở Qatar bật đèn xanh bán ngôi sao Kylian Mbappe sang Real Madrid với mức phí lên đến 250 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên