sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Mbappe bất ngờ có động thái lạ, cổ động viên Real Madrid xem xong chỉ biết khóc thầm

Thứ sáu, 30/06/2023 10:25 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Vào rạng sáng ngày 30 tháng 6 (giờ Việt Nam), trên trang Instagram cá nhân, Mbappe bất ngờ đăng tải lịch thi đấu mùa giải tiếp theo của câu lạc bộ PSG.

Theo tờ Marca đưa tin, trước thềm cuộc gặp gỡ quan trọng với PSG, Kylian Mbappe vẫn đang thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày ở Miami. Trong khi đó, người đại diện của siêu sao người Pháp và cũng chính là mẹ của chàng cầu thủ này, Fayza Lamari cùng chủ tịch đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, ông Nasser al Khelaifi sẽ có buổi đàm phán vào hôm nay (30 tháng 6) để xem xét về tương lai của Mbappe. 

16880721655688 (1)
Mbappe bất ngờ có động thái lạ, cổ động viên Real Madrid xem xong chỉ biết khóc thầm

Cách đây không lâu, Mbappe cũng đã gây chấn động làng bóng đá thế giới khi gửi một bức thư đến ban lãnh đạo đội bóng để khẳng định bản thân sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn với nhà đương kim vô địch Ligue 1 sau khi hết hạn hợp đồng. Điều này khiến người người tin rằng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ nói lời chia tay với đội bóng thủ đô nước Pháp để chuyển đến bến đỗ lý tưởng Real Madrid.

Tuy nhiên, khi chưa có gì chắc chắn, tình hình vẫn có thể thay đổi và không thể loại trừ bất kỳ kịch bản nào. Hiện tại, có rất nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao người Pháp có thể sẽ gia hạn hợp đồng thêm hai đến ba năm nhưng với điều kiện phải được chuyển nhượng vào mùa hè năm sau. 

mbappe-16-9 (1) (1) (1)
Mbappe bất ngờ có động thái lạ, cổ động viên Real Madrid xem xong chỉ biết khóc thầm

Vào rạng sáng nay, 30 tháng 6 (theo giờ Việt Nam), Mbappe đã bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình lịch thi đấu của PSG vào mùa giải tiếp theo. Trước đó, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng đã đăng tải trên các trang phương tiện truyền thông của mình. Điều này càng làm dấy lên tin đồn ngôi sao người Pháp vẫn sẽ tiếp tục khoác áo PSG trong mùa giải 2023/24. 

Hiện tại, chân sút sinh năm vẫn còn thời hạn đến 31/7 để kích hoạt điều khoản thay đổi thời hạn hợp đồng hiện tại với PSG (2024 thành 2025). Và người hâm mộ bóng đá vẫn còn đang phải chờ xem tương lai của Mbappe sẽ đi về đâu sau buổi đàm phán sắp tới. 

Theo dõi Sports442 trên