sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Aaron Ramsey đặt niềm tin lớn vào Mikel Arteta

Thứ bảy, 24/06/2023 18:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ của Arsenal, Aaron Ramsey tin tưởng rằng, HLV Mikel Arteta sẽ đưa đội chủ sân Emirates vươn lên một đẳng cấp mới.

Aaron Ramsey đã có 11 năm thi đấu ở Emirates và là đồng đội cũ của Mikel Arteta ở Arsenal. Cầu thủ người Xứ Wales tin rằng Pháo Thủ đang đứng trước cơ hội để quay trở lại với đỉnh cao của mình. Ramsey cho biết, nếu như Arsenal có được những bản hợp đồng như Declan Rice và Kai Havertz, họ sẽ còn tốt hơn nữa trong mùa giải tới.

Phát biểu tại lễ khai trương một cơ sở thể thao mới, Cruyff Court Aaron Ramsey tại Trường Trinity Fields, Aaron Ramsey cho biết: "Công việc mà Mikel Arteta đã hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn như vậy đã thực sự đáng chú ý. Đối với họ, họ đã làm rất tốt và áp sát Man City ở mùa giải trước, đó là một thành tích tuyệt vời. Nhiệm vụ chính của câu lạc bộ là trở lại UEFA Champions League và họ đã làm được điều đó và chơi một thứ bóng đá tuyệt vời".

aaron ramsey tin tuong mikel arteta se dua arsenal quay tro lai dinh cao
Aaron Ramsey tin tưởng Mikel Arteta sẽ đưa Arsenal quay trở lại đỉnh cao.

"Đối với họ, việc đi tiếp và đá tiếp sẽ thực sự quan trọng và thật tuyệt khi thấy họ trở lại cạnh tranh danh hiệu khi bạn xem xét những gì họ đang đối đầu, một trong những đội hay nhất từng thể hiện".

"Họ sẽ phải làm việc với điều đó, đó là điều chắc chắn. Nhưng sự tiến bộ mà họ đã đạt được là phi thường. Premier League quá khắc nghiệt. Bây giờ có bảy hoặc tám đội, cách mà Brighton đã chơi thật tuyệt vời và tiêu chuẩn đã tăng trở lại".

"Sẽ rất khó khăn, đó là điều chắc chắn. Nhưng hy vọng họ có thể tiếp tục thi đấu và tiến thêm một bước nữa vào mùa hè này. Họ đã chuyển nhượng rất tốt vào năm ngoái và tôi hy vọng họ sẽ làm điều gì đó tương tự một lần nữa".

Aaron Ramsey có thể tự hào về một sự nghiệp của mình ở Arsenal với những gì đã cống hiến cho đội chủ sân Emirates: "Tôi nghĩ khi bạn nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi đã đi từ một cậu bé đến từ Caerphilly đến những gì tôi đã đạt được, tôi có thể thực sự tự hào về điều đó".

tien ve nguoi xu wales tung co quang thoi gian khoac ao arsenal kha thanh cong
Tiền vệ người Xứ Wales từng có quãng thời gian khoác áo Arsenal khá thành công.

"Đối với tôi, tôi đã cố gắng và nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu trong suốt sự nghiệp của mình và tôi chắc chắn có thể tự hào rằng mình chưa bao giờ bỏ rơi bất cứ thứ gì. Tôi đã chơi cho một số câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi đã ở Arsenal 11 năm, ở một CLB, không nhiều cầu thủ làm được điều đó".

"Đối với tôi sau đó bước ra khỏi vùng an toàn của mình, cùng gia đình chuyển đến nước ngoài, nơi rất khác với những gì chúng tôi từng làm. Một nơi nào đó thật khác biệt, xét về khoảng thời gian chúng tôi ở London.

‌"Bản thân nó đã là một thử thách lớn, rất lớn nhưng chắc chắn rằng điều đó chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Nó thực sự thúc đẩy bạn với tư cách là một cầu thủ nhưng cũng mở rộng bạn với tư cách là một con người".

Theo dõi Sports442 trên