sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huyền thoại Anh: "Có chúa mới biết MU sẽ ngụp lặn ở đâu nếu không có Ronaldo"

Thứ hai, 14/03/2022 15:18 (GMT+7)

Ronaldo từng bị chỉ trích vì phong độ không tốt nhưng anh đã trở lại với cú hat-trick vào lưới Tottenham. Nhờ đó siêu sao này được ngợi khen không ngớt.

Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã lập một cú hat-trick siêu hạng vào lưới Tottenham, qua đó đập tan những chỉ trích hướng vào anh. 10 trận trước đó, CR7 chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công. Trong bối cảnh Man Utd có thành tích không tốt, Ronaldo vì vậy bị cáo buộc là "vấn đề" lớn nhất của Quỷ đỏ.

Như thường lệ, khi gặp áp lực lớn, cựu sao Juventus “giải tỏa” bằng màn trình diễn chói sáng. 3 bàn thắng vào lưới Tottenham đã khiến những người chỉ trích ngôi sao 37 tuổi phải im tiếng. Anh mở tỷ số bằng một siêu phẩm sút xa, sau đó tái lập thế dẫn trước cho đội nhà bằng pha băng cắt và đệm bóng sở trường, trước khi bật cao đánh đầu ấn định thắng lợi 3-2 kịch tính.

Mới đây, huyền thoại Alan Shearer phát biểu trên BBC: “Có một số người nghĩ rằng Cristiano Ronaldo là một vấn đề đối với Manchester United, nhưng có chúa mới biết họ sẽ ngụp lặn ở đâu nếu không có anh ấy.

Cristiano Ronaldo vẫn có thể rực sáng ở tuổi 37

Tôi đã nói vài tuần trước rằng, nếu không có Ronaldo, Man United sẽ kém hơn rất nhiều so với họ. Trận đấu với Tottenham đã tóm tắt lý do tại sao một cách ngắn gọn. Anh ấy khá đơn giản là lý do duy nhất giúp Man Utd đánh bại Spurs. Cú hat-trick của Ronaldo là một hiện tượng và màn trình diễn tổng thể của anh ấy quá tốt, thật đáng kinh ngạc.”

Với màn trình diễn siêu hạng ở trận gặp Tottenham, Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử của bóng đá thế giới khi là người ghi nhiều bàn thắng nhất (807 bàn) vượt qua kỷ lục của cố huyền thoại Josef Bican (805 bàn).

Đây là cú hat-trick thứ 49 của Ronaldo ở cấp CLB (hat-trick thứ 59 cả sự nghiệp), và ở 37 tuổi 35 ngày anh trở thành cầu thủ cao tuổi thứ hai trong lịch sử Premier League lập được hat-trick. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" cũng đang rất chờ đợi vào một màn tỏa sáng nữa của siêu sao này để giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua Atletico Madrid để tiến vào tứ kết UEFA Champions League.

 

Theo dõi Sports442 trên