sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Petr Cech tuyệt vọng: "Hoàn cảnh hiện nay của Chelsea là sống ngày nào biết ngày đó!!!"

Thứ hai, 14/03/2022 13:54 (GMT+7)

Cựu thủ môn lừng danh Petr Cech, nay làm Giám đốc kỹ thuật CLB Chelsea vừa lên tiếng thừa nhận tình hình hiện nay "The Blues" là chỉ biết sống từng ngày.

Hoàn cảnh hiện tại của Chelsea đang vô cùng bi đát vì bị ảnh hưởng to lớn bởi các lệnh trừng phạt sau khi Nga thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt trên lãnh thổ Ukraine. Từ một đội bóng có tiềm lực mạnh mẽ hàng đầu thế giới, bỗng chốc "The Blues" như vừa rơi từ trên đỉnh núi xuống vực thẳm.

Petr Cech - giám đốc thể thao của CLB thừa nhận kênh Sky Sports: “Tôi phải nói rõ, tình hình đội bóng hiện nay chỉ biết sống ngày nào hay ngày đó! Vì chúng tôi không có bất cứ thứ gì để tự quyết định trong tay”.

Cũng theo cựu thủ môn này thì “hiện Chelsea đang đối mặt nhiều tình huống bất khả kháng, nhiều cuộc thảo luận đang diễn ra với khả năng liệu chúng tôi có kết thúc được mùa giải này hay không, hay liệu sắp tới chúng tôi có thể hoạt động ra sao hay không… Đây là một tình huống đầy khó khăn, và không lường được bất cứ điều gì”.

Giám đốc thể thao của Chelsea, Petr Cech

Trong thời gian sắp tới, đội bóng thành London này vẫn còn phải căng mình thi đấu trên rất nhiều mặt trận. Ngoài Ngoại hạng Anh còn là Champions League và Cúp FA, nhưng trong tình trạng bị hạn chế tài chính tối đa, khiến ngay cả việc di chuyển đến sân khách thi đấu cũng không dễ dàng vì… không có tiền chi trả các chi phí thi đấu.

Trước mắt sau trận thắng Newcastle, Chelsea có chuyến làm khách tại Pháp gặp CLB Lille ở lượt về vòng 1/8 Champions League (lượt đi thắng 2-0). Theo tin mới nhất thì toàn đội bóng thành London này sẽ được di chuyển bằng máy bay (đi và về), thay vì có thể chỉ đi bằng đường bộ hoặc không thể thi đấu do liên quan án phạt bị đóng băng mọi nguồn tài chính.

Liên quan các vấn đề khác của Chelsea như tương lai của HLV Thomas Tuchel, các ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng như Antonio Rudiger và Andreas Christensen… Petr Cech cũng thừa nhận: “Lúc này chúng tôi không thể đưa ra bất cứ suy đoán nào, hoặc tương lai ra sao. Chúng tôi chỉ hy vọng là qua mỗi ngày thì tình hình thay đổi, và khi đó sẽ có câu trả lời chính xác nhất”.

 

Theo dõi Sports442 trên