sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vùi dập Real Madrid, nữ Barcelona vô địch sớm 6 vòng đấu với thành tích thắng tất cả các trận đã đấu

Thứ hai, 14/03/2022 14:50 (GMT+7)

Đội nữ Barcelona vừa có được thắng lợi 5-0 trước nữ Real Madrid để đăng quang một cách thuyết phục Primera Division sớm 6 vòng đấu với thành tích vượt trội.

Đội nữ Barcelona có màn vùi dập Real Madrid 5-0 để đăng quang một cách ngoạn mục chức vô địch Primera Division mùa thứ 3 liên tiếp. Nhà đương kim vô địch châu Âu đã không đánh rơi một điểm nào trong giải đấu mùa này, đây là trận thắng thứ 24 liên tiếp của họ sau 24 vòng đấu.

Chiến thắng này giúp Barca lên ngôi vô địch sớm 6 vòng đấu bởi ở đối thủ bám đuổi trực tiếp với họ là Real Sociedad dù cũng giành được thắng lợi nhưng lại bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xử phạt trừ 3 điểm nên các nữ cầu thủ đến từ xứ Catalan đăng quang.

Sau 24 trận, Barca đã ghi được con số khó tin là 136 bàn và chỉ để thủng lưới 6 lần, giữ sạch lưới 18 trận. Ngoài ra, trong danh sách vua phá lưới, trong số 5 người dẫn đầu thì có tới 4 cái tên đang chơi cho Barcelona.

download-1048

Ngoài Primera Division, chiến dịch Copa của họ sẽ tiếp tục trong vài ngày tới khi họ đối mặt với Real Sociedad trong trận tứ kết. Bên cạnh đó là chiến dịch Champions League dành cho nữ vào cuối tháng này với trận tứ kết gặp Real Madrid.

Barca cũng đã toàn thắng ở vòng bảng C1 với 24 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Trong đó họ đã thắng ông lớn Anh Arsenal cả 2 lần với tổng tỷ số 8-1, dù Arsenal cũng đang dẫn đầu bảng quốc nội. Mùa trước Barca đã giành cú ăn ba và đang hướng tới thành tích tương tự ở mùa này. Barca nữ thành lập năm 1988, đã vô địch Tây Ban Nha 7 lần (kỷ lục) và 1 lần giành C1.

Đội nam Barcelona cũng đang có những dấu hiệu trở lại vô cùng mạnh mẽ dưới thời HLV Xavi. Với những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây, họ đã trở lại vị trí trong top những đội bóng cạnh tranh cho tấm vé dự Champions League mùa sau cũng như đang chơi khá tốt tại Europa League.

 

Theo dõi Sports442 trên