sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại Roy Keane: "Son Heung-min và Harry Kane hoàn toàn có thể gia nhập Man United"

Thứ hai, 14/03/2022 09:25 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Roy Keane đã lên tiếng tiến cử Son Heung-min và Harry Kane cho Man United trong bài phát biểu trước giới truyền thông mới đây.

Rạng sáng ngày 13 trước đó theo giờ Việt Nam, "Quỷ đỏ" Man United đã có cuộc tiếp đón Tottenham và giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân nhà với màn chói sáng của Ronaldo. 

Mặc dù không có được chiến thắng, tuy nhiên bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane bên phía Tottenham vẫn nhận được sự đánh giá cao. Thậm chí, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng tiến cử bộ đôi này cho Quỷ đỏ. Cựu danh thủ của Man United cho hay:

“Chúng ta có thể nói gì đây? Kane là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể làm chậm các khối phòng ngự của đối phương. Cậu ấy đã được cho là sẽ rời Tottenham, rõ ràng là thế, nhưng rốt cuộc cậu ấy cũng đã lấy lại phong độ”.

tottenham-hy-sinh-6-ngoi-sao-vi-son-kane-62911
Bộ đôi của Tottenham được tiến cử cho Manchester United

“Với các thông số, bạn có thể nhận thấy phẩm chất của cậu ấy, chúng ta cũng thấy Kane đã chơi tốt như thế nào trước Man City. Harry Kane và cả Son Heung-min hoàn toàn đủ đẳng cấp để gia nhập đội hình của Manchester United, họ là những mối đe dọa lớn”.

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ người Hàn Quốc và Harry Kane đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi họ là bộ đôi cùng nhau tạo ra nhiều bán thắng nhât (37 bàn), vượt qua kỷ lục được nắm giữ trước đó với bộ đôi huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard và Didier Drogba (36 bàn).

Phong độ ấn tượng trong màu áo của Tottenham đã nhiều lần giúp bộ đôi lọt vào mắt xanh của các ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man City và cả Man United.

Theo dõi Sports442 trên